ตีนแมวอาละวาดซ้ำสองย่องฉกแบตเตอรี่ ร้านขายของเก่าริมถนน 304

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 23 มกราคม 2565 เวลา 20:00 น โดยประมาณกบ้องวงจรปิดภายในร้านพฤติกรรม ชายวัยรุ่นสวมเสื้อแขนยาวมีลายพาดกลางอก ใส่กางเกงขายาวเดินเข้ามาดูลาดราวก่อน แล้วเดินออกก่อนเดินกลับเข้ามาอึกครั้งซึ่ง กล้องวงจรปิดหน้าขายของเก่าสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมของขโมยไลน์นี้ไว้ได้ ก่อนจะเปิดฝาครอบเครื่องรถโฟล์คลิฟท์แล้วทำการขโมยแบตเตอรี่ยกออกไปหน้าตาเฉย

เบื้องต้นจากการตรวจสอบร้านร้านที่เกิดเหตุคือขายของเก่าชื่อร้าน พรรับซื้อของเก่า บ้านวังคอแลนด์ 47 ม.5 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านรับซื้อของเก่า โดยที่บริเวณรถโฟล์คลิฟท์ ได้ถูกคนร้ายลักขโมยเอาแบ็ตไป ทำให้เกิดความเสียหาย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกลักขโมนเหล็กไปแล้วครั้งหนึ่ง

จากการสอบถามนายเกรียงไกร รวดเร็ว 27 ปี  เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า โดยได้เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ช่วงเวลา 20:20 น. ถึง 20:23 น. คนร้ายเป็นชายใส่แว่นส่วนอายุตนไม่แน่ใจ โดยใช้เวลาในการก่อเหตุ 3 นาทีสิ่งที่ได้ไปเป็นแบตเตอรี่หนึ่งลูก โดยก่อนหน้านี้ของที่ร้านของตนก็เคยหาย เป็นเหล็กหายช่วงก่อนวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเคสนั้นยังไม่ได้แจ้งความแต่ได้ของคืนมาก่อน ไปตามได้คืนที่ร้านขายของเก่าใกล้ๆกับร้านของตน

ซึ่งจากพฤติกรรมการก่อเหตุและรูปร่างของคนร้ายคล้ายๆกับคนก่อเหตุคนเดิม แต่ครั้งนี้เขาใส่แว่นมาจึงทำให้ตนไม่มั่นใจ หลังจากนี้จะไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เพื่อให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ดิเรกฤทธิ แสงสุวรรณ /  ปราจีนบุรี .

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า