สลด! เก๋งหลับในชนท้ายรถพ่วง ก่อนเสียหลักชนต้นไม้เจ็บ 5 ดับ 1

เก๋งหลับในชนท้ายรถพ่วง18ล้อบรรทุกไม้ ก่อนเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เจ็บ 5 ดับคาซากรถ 1

วันที่  23 กรกฎาคม  2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงและเครือข่ายรถยกในพื้นที่ กำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสายเอเซีย ฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม.3 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ข้างทาง ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโลล่าอัลติส สีขาว ป้ายทะเบียน ขต5118สงขลา จอดเสียหลักชนติดกับต้นไม้ข้างทางด้านหน้าพังยับ ตรวจสอบภายในรถมีผู้คนนั่งอยู่ทั้งหมด 6 คนเป็นผู้หญิง2 ผู้ชาย4 พลเมืองดีที่ขับผ่านได้ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 รายออกจากตัวรถทยอยขึ้นรถกู้ชีพเพื่อเร่งนำส่งโรงพยาบาลควนขนุน ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพัทลุง  และภายในรถยังมีผู้เสียชีวิต1รายอยู่ตรงเบาะหลังฝั่งซ้าย ทราบชื่อ น.ส.อัจญรินทร์ หะยีสะมะแอ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/9 ม.5 ต.ยะรัง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี

และห่างจากรถเก๋งไปประมาน 100 เมตรพบรถพ่วง18ล้อบรรทุกไม้ ป้ายทะเบียน 82-2485 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ข้างทาง ตรงป้ายทะเบียนท้ายรถมีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายภาพที่เกิดเหตุบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นสั่งการให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลควนขนุนเพื่อชันสูตรเพิ่มเติม เบื้องต้นทราบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้เดินทางมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี กำลังมุ่งหน้าไปทำธุระที่ จ.สงขลา

จากการสอบถามพลเมืองดี  ที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งได้ขับตามหลังรถเก๋งคันเกิดเหตุมา เล่าว่า ตนและภรรยาได้ขับตามหลังรถเก๋งคันดังกล่าวมาตามปกติ จู่ๆรถเก๋งคันดังกล่าวก็เสียหลักพุ่งไปชนต้นไม้ข้างทางอย่างจัง ตนจึงจอดรถและให้ภรรยาโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ก่อนรีบวิ่งลงมาดู พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องด้วยความเจ็บปวด และมีกลุ่มควันพุ่งจากหน้ารถ ตนเกรงจะเกิดไฟลุกไหม้ จึงรีบช่วยเหลือดึงคนเจ็บออกจากตัวรถ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัยมาถึงดังกล่าว

ทางด้านคนขับรถพ่วง ได้เล่าว่า ตนได้บรรทุกไม่มาจาก อ.ร่อนพิบูรณ์ จ.นครศรีธรรมราช กำลังจะนำไปส่งที่ จ.สงขลา ขณะที่กำลังขับอยู่ในเลนส์ซ้ายตามปกติ จู่ๆก็รู้สึกเหมือนมีรถมาชนท้าย จึงรีบจอดลงมาดู พบว่าตรงป้ายทะเบียนมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน และเห็นรถเก๋งชนติดกับต้นไม้ข้างทาง จึงรีบเข้าช่วยเหลือดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า