โจรบุกเดี่ยวโชว์ปืนชิงสร้อยคอทองคำร้านทอง กลางตลาดป่าพะยอม

โจรบุกเดี่ยวโชว์ปืนชิงสร้อยคอทองคำร้านทองย่านชุมชนกลางตลาดป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง ได้สร้อยคอทองคำเส้นละ 1 บาท รวม 3 เส้นหลบหนี ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนหาข่าวติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุ

วันที่ 9 กันยายน 2565 พ.ต.อ.ชวลิต  เพชรศรีเปีย รอง  ผบก.ภจว พัทลุง พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สภ.ป่าพะยอม  พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ป่าพะยอม และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบที่ห้างทอง ช่างทอง เลขที่ 313 หมู่ 1 คำบลบ้านพร้าว อ ป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งมีคนร้ายบุกเดี่ยว เข้าไปใช้ปืนชิงสร้อยคอทองคำไปจากร้านดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามนางพรริษา  สุขสงวน อายุ  33 ปี เจ้าของร้าน  บอกว่าขณะที่ตนอยู่หน้าร้านได้มีชาย 1 คนสวมหมวกแก๊ป สวมแว่นตา สวมแมส ปิดบังใบหน้า เข้ามาทำทีขอซื้อสร้อยคอทองคำ  ตนจึงนำสร้อยมาวางให้เลือก จำนวน 4 เส้น  และขอให้ชายคนดังกล่าวถอดหมวก เพราะเห็นท่าไม่ดี จังหวะนั้นเขาจึงเลิกเสื้อขึ้นมาโชว์อาวุธปืนที่เหน็บอยู่ที่เอว และอาศัยช่วงที่ตนตกใจกวาดเอาสร้อยคอทองคำ ที่เธอเอามาให้เลือกไป 3 เส้น น้ำหนักเส้นละ 1 บาท พร้อมวิ่งออกจากร้านไปทันทีรวมมูลค่ากว่า 9 หมื่นบาท

พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย  รอง ผบก.ภจว พัทลุง บอกว่าจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นพบชายคนดังกล่าวรูปร่างสูงโปร่ง สูงประมาณ 170 ซม อายุไม่น่าจะเกิน 35 ปี โดยขับรถ จยย. ฟีโน่ ใช้ถุงพลาสติกปิดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดบนถนนก่อนจะถึงร้าน และเดินเข้ามาทำทีเป็นขอซื้อสร้อยคอทองคำ ก่อนจะโชว์ปืนเพื่อข่มขู่ เจ้าของร้านก่อนจะกวาดเอาสร้อยคอทองคำหลบหนีไป

ล่าสุด ตอนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งทำการสอบสวน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด  เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว….


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า