ผัวเมียทะเลาะกัน หลานเมียไม่พอใจชักปืนยิงลุงเขยเจ็บสาหัส

วันที่ 4 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุงเข้าตรวจสอบที่เกิดบริเวณคอกเลี้ยงวัว หน้าบ้านเลขที่ 2  หมู่บ้านระหว่างควน ม.2 ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บบนพื้นดินจำนวน 3 กอง และรองเท้าบูทสีดำเปื้อนคราบเลือดตั้งอยู่ 1 คู่

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายเอกชัย สงห้อง อายุ 48 ปี มีบาดแผลถูกยิงบริเวณแขนเหนือข้อมือขวา เลือดไหลอาบอยู่ในลักษณะกระดูกผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ชีพนาขยาดได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.ควนขนุนไปก่อนหน้าแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกวัตถุพยานในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามลูกชายของผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายกูลชัย โปชฎา หรือมังคุด อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นหลานเมียของผู้บาดเจ็บ โดยก่อนเกิดเหตุพ่อกับแม่ของตนได้ทะเลาะมีปากเสียงกันที่บริเวณลานข้างคอกวัว จากนั้นผู้เป็นแม่ก็ได้เดินหนีไปยังบ้านยายซึ่งอยู่ข้างๆ ส่วนผู้เป็นพ่อได้เดินกลับมาบ้านและเคาะประตู หลังจากนั้นผู้เป็นพ่อก็ได้เดินกลับไปที่คอกวัวและจู่ๆ นายมังคุดก็เดินมาจากบ้านยายและชักปืนยิงใส่พ่อโดนเข้าที่แขนขวา

จากนั้นผู้เป็นแม่ก็ได้วิ่งเข้ามาปัดปืนจนหวิดจะโดนกระสุนไปด้วย พ่อเมื่อถูกยิงก็ได้เดินโชซัดโซเซและไปล้มนอนอยู่ตรงพื้นดิน สำหรับอาวุธปืนที่ใช้เบื้องต้นทราบว่าเป็นปืนไทยประดิษฐ์ (ไอ้ควายนัดเดียว) หลังจากยิงลุงเขยแล้วนายมังคุดก็ได้ถือปืนวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนพยายามวิ่งตามแล้วแต่ตามไม่ทัน จึงรีบมาดูพ่อและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า