สลด!เรือบรรทุกเศษเหล็กล่ม ช่วยเหลือรอด1อีกรายสูญหายกู้ภัยค้นหาพบเป็นศพ

เมื่อ 16.00น.วันที่ 5ก.พ.65 ศูนย์วิทยุมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรับแจ้งมีเหตุมีเรือหางยาวบรรทุกเศษเหล็กล่มบริเวณกลางทะเลใกล้เกาะมะพร้าว ต.เกาะเเก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ตมีผู้ได้รับบาดเจ็บเเละสูญหายจึงประสานชุดประดาน้ำนำเรือยางและอุปกรณ์ไปร่วมค้นหายังจุดเกิดเหตุ

โดยพบว่ามีพลเมืองดีและนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเป็นชาย1รายตอยู่ในอาการสลึมสลือ อ่อนเเรง จึงลำเลียงโดยเรือหางยาวออกจากจุดเกิดเหตุนำมาขึ้นฝั่งที่ท่าเรือแหลมหิน ส่งต่อให้รถพยาบาลมูลนิธิกุศลธรรมนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จนอาการปลอดภัยเเล้ว ส่วนในที่เกิดเหตุยังมีผู้สูญหายอีก1ราย ทราบชื่อภายหลังคือนายธีรนัน โชตินันท์ อายุ49ปี ซึ่งในเวลาต่อมาทางชุดประดาน้ำของมูลนิธิได้นำเรือยางพร้อมอุปกรณ์ดำน้ำออกค้นหา ผ่านไปกว่า3ชม.จึงพบร่างผู้เสียชีวิตจึงนำขึ้นฝั่งส่งชันสูตรรพ.วชิระภูเก็ตต่อไป

จากสอบถามญาติๆเล่าว่าเรือลำดังกล่าวพึ่งนำไปใช้วันนี้เป็นวันเเรก หลังจากจอดซ่อมเครื่องยนต์ โดยทั้งผู้สูญหายเเละผู้บาดเจ็บได้ร่วมกันนำเรือไปรับว่าจ้างขนเศษเหล็กของเก่าทางฝั่งเกาะมะพร้าวเพื่อจะนำกลับมาบนฝั่งแต่มาประสบเหตุเรือล่มดังกล่าว คาดว่านะจะเกิดจากรอยรั่วของเรือ หรือ เรือรับน้ำหนักไม่ไหว จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า