เก๋งเสียหลักชนฟาดติดกับต้นไม้ข้างทาง เสียชีวิต 1 สาหัส 1

เก๋งเสียหลักลงคูกลางถนนก่อนพุ่งข้ามกลับมาชนฟาดติดกับต้นไม้ข้างทาง เสียชีวิต 1 สาหัสติดในซากรถ 1

วันที่ 5 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว และอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตพื้นที่แม่ขรี กำลังเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บติดในซากรถ จากอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ เหตุเกิดริมถนนสายเอเซีย ฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม.13 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออสสีขาว ป้ายทะเบียน ขก 2349 สงขลา จอดตะแคงข้างฝั่งคนขับชนติดอยู่กับต้นไม้ริมถนน สภาพส่วนหน้าพังยับเยิน ตรวจสอบภายในมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดในซากรถ 2 ราย มีอวัยวะส่วนขาด้านซ้ายโผล่ออกมาคาดว่าน่าจะเป็นคนนั่งข้าง ส่วนคนขับคาดเข็มขัดนิรภัย ได้รับบาดเจ็บส่วนขาถูกซากรถอัดก็อปปี้ติดอยู่ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากใช้เวลาประมาน 10 นาที จึงสามารถนำออกจากตัวรถได้ มีผู้เสียชีวิต1ราย ทราบชื่อ นางอำไพ พัฒน์ช่วย อายุ 51 ปี ภรรยานั่งข้าง มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศรีษะเลือดไหลอาบ ส่วนคนขับคือนายสุริยา พัฒน์ช่วย อายุ 51 ปี บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลตะโหมด ตรวจสอบเอกสารพบว่าทั้งคู่เป็นชาวจังหวัดสงขลา

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่กำลังเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดสงขลา แต่เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุค่อนข้างที่จะมืดบวกกับถนนเพิ่งปรับปรุงลาดยางใหม่ทับและยังไม่มีการตีเส้น ทำให้มองไม่เห็นขอบถนนจนรถเกิดเสียหลักลงคูกลางถนน ก่อนพุ่งข้ามถนนกลับมาชนฟาดกับต้นไม้ข้างทางดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า