เจ้าหน้าที่ชุดปปส.พัทลุง จับหนุ่มซุกยาบ้าในบ้านร้างเกือบ 7 หมื่นเม็ด

ตำรวจจับหนุ่ม 30 ปี พร้อมยาบ้า  6 หมื่น 8 พันเม็ด สารภาพ เป็นแค่เด็กเก็บและเดินยา ได้ค่าจ้างเดือนละประมาณ 20,000 บาท  พร้อมยาบ้าไว้เสพอีก 200 เม็ด

พล.ต.ต.ตานิตย์  รามดิษฐ์  ผบก.ภ.จว.พัทลุง สั่งการให้ พ.ต.ท.วิรัตน์  จีนเมือง หน.ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเลน้อย  เข้าจับกุมนายณภัทร์  หรือ แบงค์ พูลเอียด อายุ  30 ปี ได้ในพื้นที่ หมู่  10 ตำบลพนางตุง  อ.ควนขนุน  จ.พัทลุง พร้อมของกลางยาบ้า  110  เม็ด

ก่อนสอบสวนขยายผลจนนายแบงค์  ยอมรับว่า ยังมียาบ้าอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในบ้านร้าง ที่ใช้เก็บฟาง ห่างจากบ้านของเขาไปทางด้านหลังประมาณ  100 เมตร  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจค้นพบยาบ้าเป็นก้อนจำนวน 6 ก้อน  และอีก 1 ก้อนมีร่องรอยการถูกแบ่งออกไป รวมยาบ้าที่เจ้าหน้าที่ยึดเพิ่ม จำนวน  68,000 เม็ด ( หกหมื่นแปดพันเม็ด )

นายแบงค์ ฯ ให้การกับเจ้าหน้าที่เบื้องต้นว่า ยาบ้าทั้งหมด เป็นของชายที่ชื่อเล็ก ซึ่งเป็นพ่อค้ารายใหญ่ในพื้นที่  อ.ควนขนุน  ได้ว่าจ้างให้เขาเป็นผู้เก็บและกระจายยาบ้าให้กับลูกค้าตามใบสั่ง โดยเขาเพิ่มมาทำเมื่อประมาณ ต้นปีที่ผ่านมา  รับยามาเก็บครั้งหนึ่งประมาณ 10 ก้อน รวม 1 แสนเม็ด

หลังจากนั้นก็จะกระจายยาตามใบสั่ง โดยนำไปวางทิ้งไว้ที่จุดนัดพบ มีการประสานการสั่งยากันทั้งทางโทรศัพท์ และเฟสบุ๊ค  เข้าได้ค่าจ้างรวมแล้วประมาณเดือนละ 2 หมื่นบาท  พร้อมกับยาบ้าอีก 200 เม็ด  ซึ่งยาบ้าจะเก็บไว้เสพเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำส่งผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทะเลน้อย  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมสอบขยายผลออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า