นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง -ผอ.กกท.จ.พัทลุง มอบเงินให้นักกีฬา และผู้ฝึกสอน

นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง -ผอ.กกท.จ.พัทลุง มอบเงินค่าใช้จ่ายและกล่าวโอวาทให้นักกีฬา ผู้ฝึกสอน ในการเข้าร่วมการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 4 ครั้งที่ 37 “สงขลาเกมส์” ณ.จังหวัดสงขลา

วันนี้ 12 พ.ค.2565 ที่ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง ดร.วิศิษฐ์ กาญจโนภาศ  นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง และนางเพียงใจ ช่วยพันธ์  ผอ.สนง.กกท.จังหวัดพัทลุง เป็นประธานในพิธีมอบเงินค่าใช้จ่ายและกล่าวโอวาทให้นักกีฬา ผู้ฝึกสอน ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 4 ครั้งที่ 37 “สงขลาเกมส์” ณ.จังหวัดสงขลา

ระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 15-25 พ.ค. 2565  ซึ่งกำหนดชนิดกีฬาที่จัดการแข่งขันทั้งหมด 13  ชนิดกีฬา ภายใต้ มาตรการดูแลนักกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด

ตามที่จังหวัดพัทลุงได้ส่งทีมนักกีฬาเป็นตัวแทนจังหวัดพัทลุง เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 รอบคัดเลือกภาค 4 “สงขลาเกมส์” ณ.จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 15-25 พ.ค. 2565 เพื่อหาตัวแทนนักกีฬาเข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 37 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ “พัทลุงเกมส์” ณ.จังหวัดพัทลุง ระหว่างวันที่ 29 ก.ค.-10 ส.ค.2565  จังหวัดพัทลุง

โดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง และการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดพัทลุง ได้มอบเงินค่าเดินทางค่าเบี้ยเลี้ยงจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ให้กับฝึกสอนและนักกีฬาเป็นจำนวนเงินรวม 398,950 บาท


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า