ญาตินำร่าง ดาบตำรวจพลีชีพ ถึงวัดเตรียมรับพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

จากเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงปะทะคนร้ายขณะเข้าปิดล้อมจับกุมคนร้ายที่แยกไฟแดงเขาชัยสน ตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งทางคนร้ายได้ขับรถหลบหนี และใช้อาวุธปืน M16 ยิงปะทะกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งผลทำให้ ด.ต.อนันต์ มีแสง ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. เสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ ล่าสุดญาตินำร่าง ด.ต.อนันต์ ฯ เพื่อเตรียมงานพระราชทานน้ำหลวงอาบน้ำ ณ วัดโคกสมานคุณ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เย็นนี้

จากเหตุเจ้าตำรวจยิงปะทะกับคนร้ายขณะเข้าปิดล้อมจับกุมคนร้ายที่บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจรเขาชัยสน ตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยคนร้ายขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ และได้ใช้อาวุธปืน M.16 ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งผลทำให้ ด.ต.อนันต์ มีแสง ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. เสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ และ ด.ต.ชัชชัย พันธอู ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. ได้รับบาดเจ็บ นั้น

ล่าสุดคืบหน้าทางญาติของ ด.ต.อนันต์ ฯ ได้นำร่าง ด.ต.อนันต์ ฯ จากโรงพยาบาล เขาชัยสน มาไว้โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา ช่วงเช้าของวันนี้ ญาติของ ด.ต.อนันต์ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่าง ด.ต.อนันต์ฯจากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์  โดยมีนางระรวย สกุลวงศ์ อายุ 73 ปี เป็นแม่ของภรรยาของ ด.ต.อนันต์ฯ พร้อมพี่สาว ด.ต.อนันต์ฯ  มาดูแลจัดการเตรียมงานพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ภายในวัดโคกสมานคุณ อำเภอหาดใหญ่ ซึ่งจะมีการบำเพ็ญกุศลศพตั้งแต่วันนี้ หลังจากพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพรดน้ำศพจนถึงวันที่ 17 มีนาคมนี้ โดยจะประชุมเพลิง ณ วัดโคกสมานคุณ ซึ่งบรรยากาศของการเตรียมงานมีบรรดาเพื่อน ๆ และญาติ ๆ ทยอยเดินทางมาช่วยจัดงาน ซึ่งจะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพในช่วงเย็นของวันนี้

ภาพ/ข่าว อนุกูล บุญมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า