ฟาดแข้ง 600,000 สมทบทุนการศึกษาโรงเรียนบ้านสี่แยก อ.วัฒนานคร สระแก้ว

ฟาดแข้ง 600,000 สมทบทุนการศึกษาโรงเรียนบ้านสี่แยก อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว

หลังจาก สถานการณ์ โควิด 19 ระบาดมาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี ก็ไม่สามารถรวมตัวกันได้ หลังจากสถานการณ์คลี่คลาย จึงได้จัดกิจกรรม ผ้าป่าสามัคคี การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และรองผู้ว่าราชการจังหวัดและ ถ้วยหัวหน้าส่วนราชการ ชมรมสื่อท่องเที่ยวภาคตะวันออก

ผู้สื่อข่าวรายงาน ชาวบ้านบ้านสี่แยกได้รวมตัวกันนำอาหารหวานคาว  มาออกโรงทานให้กับพี่น้องประชาชน ที่มาร่วม กิจกรรม บุญการศึกษา ในงานได้รับประทานรวมทั้ง ทีมนักกีฬาที่ได้ร่วมการแข่งขันและร่วมบุญในครั้งนี้ ได้กินอิ่มอร่อย ในการแข่งขัน ฟุตบอล หาทุนการศึกษา “ให้โรงเรียนบ้านสี่แยก ระหว่าง ทีม สื่อสัมพันธ์ตะวันออก พบ กับ สกายอัพ Skyup อดีตนักฟุตบอล ทีมชาติ และ พี่อู๊ด (อีจัน) นำทีมเพชรเกษม พบ กับ พยัคฆ์ไพร โดยมีรองอธิบดี ร่วมแข่งขัน และนักกีฬาดังๆ อีกหลายทีม เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะทีมสื่อตะวันออก

นำโดยผู้การทหารพรานที่13 และ ผู้กำกับวังน้ำเย็น น้องเบียรข่าว 3 มิติ  ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ เป็นไปได้ด้วยดี สามารถ ระดมทุนได้มากกว่า 600,000 บาท ซึ่งก็จะนำมอบให้กับโรงเรียนบ้านสี่แยก อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว ไปดำเนินการ ตามวัตถุประสงค์สร้างอาคารโรงเรียนต่อไป

นายยุทธนา  พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า