เปิดใจแม่บ้านปั๊มน้ำมัน เผยนาทีถูกคนร้ายฉุดเข้าห้องน้ำหวังข่มขืน

แม่บ้านปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ เล่านาทีเกิดเหตุถูกคนร้ายดักฉุดในห้องน้ำ หวังข่มขืน เคราะห์ดีที่ตั้งสติหลอกล่อคนร้ายให้ไปที่ห้องพักแม่บ้าน ได้โอกาสคนร้ายยอมตกลงรีบเดินออกมาพบเพื่อนร่วมงานเข้าไปจูงมือเดิน คนร้ายเห็นท่าไม่ดีรีบขับรถมอเตอร์ไซค์หลบหนี

วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก น..เบญญาภา เพ็ชรเลิศ (กบ) อายุ 35 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านทำงานความสะอาดปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ เล่าเหตุการณ์พร้อมกับให้ทีมข่าวดูคลิปภาพกล้องวงจรปิดว่า เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2565 เวลา 07.40 .ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดภายนอกหน้าห้องน้ำชาย ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ จับภาพชายคนหนึ่ง วิ่งออกมาพร้อมกับขับรถจักยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็วนี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังชายคนดังกล่าวบุกเข้าไปในห้องน้ำ แล้วฉุดหญิงซึ่งเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของปั๊มน้ำมัน หวังข่มขืน เคราะห์ดีที่ตั้งสติหลอกล่อคนร้ายให้ไปที่ห้องพักแม่บ้าน ได้โอกาสคนร้ายยอมตกลงรีบเดินออกมาพบเพื่อนร่วมงานเข้าไปจูงมือรีบเดินหนีไป

..เบญญาภา เพ็ชรเลิศ (กบ) หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เข้าห้องน้ำชายเพื่อไปทำความสะอาดตามปกติในระหว่างนั้นช่วงเวลาประมาณ 7โมงกว่าๆ ระหว่างนั้นสังเกตเห็นเงาอยู่ที่พื้นแต่ยังไม่ทันเอะใจ แต่ได้กลิ่นคล้ายกาว3เคกลิ่นคลุ้งทั่วห้องน้ำ ตนก็ทำความสะอาดแต่ละห้องตามปกติ คนร้ายได้หลบอยู่ห้องน้ำตรงข้ามกันได้รีบออกมาแล้วได้ผลักเธอเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ฝั่งตรงข้ามแล้วได้ใช้มือมาปิดที่ปากตนและกอดตนไว้แน่น พร้อมกับลวนลามหวังจะข่มขืน ตนพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายยิ่งปิดปากตนแน่น ตอนนั้นตนกลัวและตกใจมากๆ พยายามตั้งสติ และเคยเห็นตามข่าว ตนจึงตั้งสติและหลอกล่อคนร้าย บอกกับคนร้ายว่ายอมๆแล้ว ไปที่อื่นกันเถอะในห้องน้ำนี้มีแต่น้ำยาทำความสะอาดและห้องเล็ก เปลี่ยนไปห้องพักแม่บ้านดีกว่าไหม คนร้ายนิ่งสักครู่ก็พยักหน้าและได้ปล่อยมือออกจากตัวตน

 

จากนั้นตนก็ตั้งสติเปิดกลอนประตูพยายามรีบเดินออกมาพร้อมกันนั้นได้มีไรเดอร์คงได้ยินเสียงตนได้ไปตะโกนบอกพนักงานปั๊มให้มาช่วยเหลือ ขณะที่ออกมาได้ตนพบกับเพื่อนร่วมงานมาพอดี ตนจึงรีบเดินเข้าไปหาพร้อมกับจับมือและเดินไปที่ลานเติมน้ำมัน คนร้ายเดินตามมาเห็นท่าไม่ดีจึงรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ผู้เสียหายเล่าต่ออีกว่า ผู้ก่อเหตุจากการตรวจสอบพบเป็นชายอายุประมาณอายุกว่า 30 ปี ลักษณะผิวดำ รูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 เซ็นติเมตร ขับรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กรล 665 สุรินทร์ จากการแหล่งข่าวแจ้งว่าผู้ก่อเหตุจะดมกาวประจำและจะวนเวียนแถวบริเวณปั๊มน้ำมันในตัวเมืองสุรินทร์และประวัติผู้ก่อเหตุ พบเคยทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว จึงอยากฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตามตัวมาดำเนินคดีเพราะนี่คือภัยสังคม วันนี้ตนโชคยังดีที่หลุดหนีมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บหรือถูกทำอนาจารแต่อย่างใด

 

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและเอกสารหลักฐานพร้อมกับคลิปกล้องวงจรปิดพร้อมกับแจ้งไปยังชุดตำรวจสืบสวนให้เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายพร้อมกับตั้งข้อหาเบื้องต้นข้อหากระทำอนาจารอีกด้วย

ภาพ/ข่าว รมิตา สิงหเสรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า