ระทึก!! กลางไฟแดง รถเก๋งไฟลุกท่วมไหม้หมดทั้งคัน

วันที่ 8 ก.ค.65 เกิกเหตุระทึกกลางสีแยกไฟแดงกระชง เมื่อมีรถเก๋งที่จอดรถติดไฟแดง มีควันพุงออกมาจากกระโปงรถ และซักพักก็เกิดไฟลุกไหม้ ทำให้ผู้ที่จอดรถติดไฟแดงต้องหวาดผวาและรีบแจ้ง191และกู้ภัยให้มาทำการช่วยเหลือและดับไฟ  โดย ร.ต.อ.ณัฐพงศ์   จันทระ  รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย หลังจากได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุไฟไหม้รถเก๋งที่จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณ สี่แยกกระชงค์ ถนนเลี่ยงเมือง ม.4 ต.บ้านหลุม อ.เมือง จ.สุโขทัย  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม รถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี จำนวน 2 คัน และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยบางแก้วสุโขทัย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีเขียว ทะเบียน กท 189 สุโขทัย  จอดอยู่ข้างเกาะกลางถนนฝั่งขาเข้าตัวเมือง  ไฟกำลังโหมลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องหน้ารถ ควันสีดำพวยพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว  เจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดน้ำและสารเคมีไปยังบริเวณห้องเครื่องรถยนต์เพื่อดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที  จึงสามารถดับไฟได้ เบื้องต้นพบว่าบริเวณห้องเครื่องถูกไฟเผาเสียหายทั้งหมด

จากการสอบถาม นายสุรเชษฐ์  จันทร์หอม อายุ 29 ปี  บ้านเลขที่ 109 ม.9  ต.ไกรใน อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย เจ้าของรถคันดังกล่าว ให้การว่า ขณะขับรถมาติดไฟแดง สังเกตว่ามีควันพวยพุ่งออกมาจากใต้ฝากระโปรงหน้ารถ เห็นท่าไม่ดีจึงรีบเปิดประตูรถวิ่งหนีออกมาก่อน ซักพักไฟก็ลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องรถ  ส่วนรถของตนก็ไม่ได้ติดตั้งระบบแก๊สแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเกิดจากระบบสายไฟชำรุด ภายหลังจากดับไฟที่ลุกไหม้รถได้สำเร็จ ทางเจ้าหน้าที่ รถก็ได้เคลื่อนย้ายรถออกจากบริเวณสี่แยก เพื่อไม่ให้รถคันดังกล่าวกีดขวางการจารจร

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า