ภรรยา ผอ.กองการศึกษา ทต.บางเสร่ ติดใจการเสียชีวิตของสามี

ญาติ ผอ.กองการศึกษา ทต.บางเสร่ ติดใจการเสียชีวิตของลูกและสามีแต่ขอรอผลพิสูจน์ของ ตร. ก่อน

จากกรณี นายทนงศักดิ์ อินทะลา ผอ.กองการศึกษา เทศบาลตำบลบางเสร่ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ ฉีกขาดที่ศีรษะ มันสมองไหล เลือดนองเต็มพื้นถนน เสียชีวิตปริศนาบนถนนจอมเทียนสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะขี่รถ จยย. เมื่อเวลา 04.30 น. ของวันที่ 20 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา จนเกิดเป็นที่เคลือบแคลงสงสัยโดยทั่วไปของผู้พบเห็น โดยญาติๆ ได้นำศพตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ณ ศาลาพูลกระจ่าง วัดสามัคคีบรรพต (วัดบางเสร่นอก) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค.65 ที่ผ่านมานั้น

และในวันนี้ 27 มี.ค.65 เวลา 19.30 น. เป็นการแสดงพระธรรมเทศนา และสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนสุดท้าย โดยมี พ่อ แม่ ภรรยา ญาติ บุตร ธิดาและผู้รักใคร่นับถือร่วมในพิธีบำเพ็ญกุศลศพ ก่อนที่จะทำพิธีฌาปณกิจศพใน วันที่ 28 มี.ค.65 เวลา 16.00 น. ณ ฌาปนสถานวัดสามัคคีบรรพต อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นจำนวนมาก

นาง รัตนพร อินทะลา อายุ 39 ปี ภรรยาของ นายทนงศักดิ์ อินทะลา ผอ.กองการศึกษา เทศบาลตำบลบางเสร่ ที่เสียชีวิตได้เปิดเผยว่า ยังมีข้อสงสัยในการเสียชีวิตของสามีว่าจะเกิดจากอุบัติเหตุหรือการถูกฆาตกรรมหรือไม่อย่างไร คงต้องรอผลการตรวจชันสูตรของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ชัดเจนอีกครั้ง หลังจากที่ได้อายัดศพไว้เพื่อตรวจพิสูจน์ และขอเรียกร้องความเป็นธรรมต่อ จนท.ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ให้ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวด้วย

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า