ผบช.ภ.6 ประชุมสัญจรตำรวจในสังกัดภาค 6 และร่วมกิจกรรมจิตอาสา

พล.ต.ท.อัคราเดช  พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรชาติ จึงดำรงกิจ  รองผบช.สพฐ.ตร.ปฎิบัติราชการภ.6,พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์  สุดสงวน รองผบช.ภ.6,พล.ต.ต.อิทธิพล  สุวรรณวัฒนะ  รองผบช.ภ.6  และ พล.ต.ต.ระวีพรรษ  อมรมุนีพงศ์   รองผบช.ภ.6  เดินทางลงพื้นที่ จ.สุโขทัย  ร่วมประชุมบริหารและรับฟังผลการปฎิบัติงานของหน่วยงาน ในสังกัดตำรวจภูธรภาค6 ประจำเดือนมิถุนายน 2565   ณ หอประชุมวรรณกลาง มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย อ.เมือง จ.สุโขทัย   โดยมี พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ  ผบก.ภ.จว.สุโขทัย และข้าราชการตำรวจในสังกัด ตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย  ให้การต้อนรับ    ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวด

พล.ต.ท.อัคราเดช  ผบช.ภ.6 ได้กล่าวถึงข้อสั่งการของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข  ผบ.ตร. พร้อมมอบนโยบายแก่ผู้เข้าร่วมประชุม  ก่อนที่จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมจิตอาสา”เราทำความดีด้วยหัวใจ” สักการพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช และร่วมปล่อยปลาลงสู่สระตระพังตระกวน ที่บริเวณอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ต.เมืองเก่า อ.เมืองสุโขทัย

ด้านพล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ  ผบก.ภ.จว.สุโขทัย กล่าวว่า ตำรวจภูธรภาค 6 ให้ความสำคัญกับจังหวัดสุโขทัย โดยมาประชุมสัญจรตำรวจในสังกัดภาค 6 ที่จังหวัดสุโขทัย ซึ่งการประชุมในครั้งนี้เป็นการประชุมมอบนโยบายในการทำงานในแต่ละเดือน โดยทางพล.ต.ท.อัคราเดช  พิมลศรี ผบช.ภ.6 ได้มีการเน้นย้ำในหลายเรื่อง โดยเฉพาะในปัจจุบันรัฐบาลมีมาตรการผ่อนปรน ในเรื่องของสถานการณ์โควิด 19  ทาง ผบช.ภ.6 ได้เน้นย้ำในจังหวัดสุโขทัย ให้ทุกสถานีตำรวจดำเนินการให้ถูกต้องตามระเบียบและกฎเกณฑ์ ที่ทางรัฐบาลได้ออกมา อย่าฝ่าฝืน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ถึงแม้ว่าเชื้อจะไม่รุนแรงแต่ก็ยังระบาดอยู่ในประเทศไทยเรา อีกทั้งยังเน้นย้ำในเรื่องอบายมุข ห้ามในพื้นที่ มีอบายมุขโดยเฉพาะบ่อนการพนัน หนี้นอกระบบ และให้มีการจัดทำแผนเผชิญเหตุ การปล้น จี้ชิงทรัพย์ ให้ระมัดระวังและเข้มงวดกวดขัน เป็นพิเศษ

อีกทั้งจังหวัดสุโขทัย ยังได้เสนอโครงการสมาร์ทเซฟตี้โซนของ สภ.เมืองสุโขทัย ซึ่ง โครงการสมาร์ทเซฟตี้โซนของ สภ.เมืองสุโขทัย ได้เป็นอันดับ 1 ของภาค 6 และเป็นอันดับ 2 ของประเทศ โดยโครงการนี้เป็นโครงการปฏิบัติดารเข้าถึงประชาชน โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเน้นการรักษาความความสงบเรียบร้อยความปลอกภัย ซึ่งในจังหวัดสุโขทัยมีหลายกรณีที่ได้รับประโยชน์จากโครงการสมาร์ทเซฟตี้โซน สามารถติดตามจำกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้โดยใช้เวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชาและประชาชน

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า