สุดเศร้า! ภรรยาของ ตู้-ดิเรก นักร้องดังยุค 80 เสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 มิ.ย.65 ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ รพ.ปากเกร็ด 2  ไปสอบสวนพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พบศพนางชาลดา อมาตยกุล อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/37 ซอยวัดเวฬุวนาราม38 เขวงดอนเมือง เขตดอนเมืองกทม. โดยมีนายดิเรกวรัฐ อมายตยกุล หรือตู้-ดิเรก อายุ 69 ปี อดีตนักร้องสตริงชื่อดัง รอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

นายดิเรกวรัฐ หรือ ตู้-ดิเรก เปิดเผยด้วยอาการโศกเศร้าว่าผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาคู่ชีวิตที่อยู่กินกันมานานกว่า 43 ปี โดยเมื่อ 3 ปีก่อนภรรยามีอาการป่วยเป็นแผลในกระเพาะอาหาร อาเจียนเป็นเลือด จึงเข้ารักษาตัวที่รพ.ปากเกร็ด 2 ตามสิทธิ์การรักษากระทั่งแพทย์ตรวจพบว่าตับโตผิดปกติ จึงเข้ารับการรักษาต่อเนื่องเรื่อยมา จนมาช่วงเช้าที่ผ่านมา ภรรยามีอาการทรุดลงจึงพามาพบแพทย์ ซึ่งทางแพทย์แจ้งว่าภรรยามีภาวะไตวายเฉียบพลัน ก่อนจะเสียชีวิตอย่างสงบในเวลาต่อมา

สำหรับ ตู้-ดิเรก เจ้าของฉายามนุษย์ไร้กระดูก เป็นนักร้องนำวง “เดอะ เพรสซิเดนท์” ในยุค 80  มีผลงานเพลง”สาวบางโพ” ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังและมีลีลาการเต้นเบรคแดนซ์ ที่ไม่มีใครเหมือน สำหรับศพนางชาลดาจะตั้งบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรมที่วัดเวฬุวนาราม (ไผ่เขียว) เขตดอนเมือง กทม. เป็นเวลา 3 คืน ก่อนฌาปนกิจต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า