โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ทำพิธีแก้บนรำถวายพระพิฆเนศ อาเขตเชียงใหม่

โอลีฟ รำถวายพระพิฆเนศ ถวายผลไม้ กระซิบข้างหู หนูคู่บารมีพระพิฆเนศ ขอพรและจุดธูปดำ 8 ดอก ถวายของดำให้กับพระราหู เพื่อแก้บน พร้อมทั้งให้พระเทพทันใจ จิ้มหน้าผาก

เมื่อเวลา 11.00 น วันที่  27 มิย 65  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ได้มาทำพิธีแก้บนที่ศาลพระพิฆเนศ อาเขตเชียงใหม่ โดยน้องโอลีฟ ได้ถวายผลไม้ชุดใหญ่พระพิฆเนศ จำนวน 3 ปาง จากนั้นก็ได้รำถวาย หน้าพระพิฆเนศ ตามที่ตนเองได้บนไว้ และได้กระชิบข้างหู หนูคู่บารมีของพระพิฆเนศ เพื่อขอพรผ่านหนู ไปบอกกล่าวให้กับพระพิฆเนศ  จากนั้นก็ได้นำธูปดำจำนวน 8 ดอก ผลของดำ 8 ชิ้น ถวายให้กับพระราหู และขอพรสิ่งศักดิ์ในบริเวณดังกล่าว รวมทั้งที่จะไม่ลืมไปกราบนมัสการ เทพทันใจ โดยหน้าผากไปแตะที่นิ้วของเทพเจ้าทันใจ ตามความเชื่อ

หลังเสร็จสิ้นพิธีกรรมแก้บนของโอลีฟ แล้ว เธอได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ตนได้บินจากกรุงเทพมาเชียงใหม่ เพื่อมาไว้สิ่งศักดิ์สิทธิที่ศาลพระพิฆเนศ อาเขตเชียงใหม่ เพราะช่วงก่อนที่ตนจะเดินทางเข้ากรุงเทพ นั้นตนเคยมาบนไว้กับท่านว่า ขอให้ตนได้งานมีงานเข้า ตามเป้าหมาย การงานการเงินรุ่งเรือง และตนจะมาถวายผลไม้ชุดใหญ่รวมทั้งรำถวายเพื่อแก้บน และตนก็สำเร็จดั่งที่ใจของตนที่ได้ขอไว้ตั้งใจไว้ครบกระบวนการ  เมื่อประสบความสำเร็จอย่างที่ตนเคยขอไว้ ตนก็ได้รีบบินมาหาท่านมาถวายผลไม้และรำถวาย ทันที และตอนเย็นวันนี้ก็ต้องบินกลับไปทำงานต่อทันที

โอลีฟ มาถวายผลไม้ชุดใหญ่ ให้กับพระพิฆเนศ 3 ปาง มี พระพิฆเนศประทานพร,พระพิฆเนศสามเศียร,พระพิฆเนศนั่งบนเงินทองที่ใหญ่ที่สุด ตนได้มาทำพิธีถวายผลไม้ชุดใหญ่และจุดธูปบอกกล่าว และได้กระซิบ ข้างหูหนู คู่กายของพระพิฆเนศ เพื่อผ่านไปยังถึงท่านพิฆเนศ ให้ตนได้ประสพความสำเร็จต่อเนื่อง รวมทั้งได้รำถวายให้กับพระพิฆเนศ ด้วย พระพิฆเนศ คือเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ และตนก็มีคำประจำใจของตนตลอด​ “ความพยายามไม่เคยทรยศใคร..”

นอกจากนี้ ตนยังได้มาบูชาพระราหู ในศาลแห่งนี้ตนก็ได้จุดธูปดำ 8 ดอก ถวายของดำ 9 ให้กับพระราหู ด้วย ก็มีเงินทองไหลเข้ามาตลอด งานเข้าตลอด รวมทั้งได้ขอพระสิ่งศักดิ์สิทธิในศาลแห่งนี้อีกหลายองค์ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ ทุกอย่าง เทพเจ้าทันใจ ตนก็เอาหน้าผากไปแตะ เพื่อให้เจริญรุ่งเรือง สบายใจมากเลย สำหรับเลขที่ตนได้หมุน เสี่ยงโชค ในวันนี้ ก็ได้เลข 90,97 ก็ขอแบ่งปันโชคให้ทุกคน โชคดี

ส่วนอาการหลังผ่าตัดเสริมนม ของโอลีฟ ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ นมก็เริ่มเข้าที่ได้ขนาดพอเหมาะ แต่ก็ยังคงต้องทำอะไรไม่แรงมาก การเดิน การเต้น ก็จะไม่ให้แรง และยังคงต้องใส่เฝือกนมเวลาไปรับงานต่าง ๆ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า