อัจฉริยะ เดินทางเข้าแจ้งความ สส.เต้ ที่สภ.รัตนาธิเบศร์

เวลา 18.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.65 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาพบ พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อแจ้งความลงประจำวันดำเนินคดีส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  ฐานปลอมเอกสารแม่ของแตงโม โดยใช้เอกสารเท็จในการเพิกถอนการฟ้อง

นายอัจฉริยะ กล่าว ก่อนหน้านี้ได้รับมอบอำนาจ จากนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม ฟ้องตรงต่อศาลจังหวัดนนทบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในข้อมาตรา 288 และ 290 แต่ทาง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ มีการใช้เอกสาร โดยไม่มีลายเซ็นของคุณแม่ จึงต้องแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายอัจฉริยะยัง กล่าวว่า แม่ของแตงโม ได้แต่งตั้ง สส.เต้ มงคลกิตติ์ เเละ ตนเข้ามาเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายและเพื่อหาหลักฐานเพิสูจน์เรื่องเเตงโม ไม่ได้ตกจากท้ายเรือ เพื่อคลายปมคดี หวังพลิกคดีนำไปสู่การฆาตกรรม ตนมีหลักฐานทั้งภาพถ่าย คลิปวิดีโอ ในวันที่แม่แตงโม ทำหนังสือมอบอำนาจให้ตน ตนก็รู้อยู่แล้วว่าสุดท้ายต้องมาถึงวันนี้ก็เตรียมใจไว้แล้ว จะมายกเลิกหนังสือแบบนี้ไม่ได้ ต้องทำหนังสือแจ้งตนมาล่วงหน้าก่อน

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เวลา 13.00 น.ตนได้เดินทางไปศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อยื่นฟ้องตรงต่อศาล กับผู้ต้องหาทั้ง 5 คน บนเรือในมาตรา 59, 83, 40 ,91, 184,290, 295, 288 และขอให้ศาลออกหมายนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดทั้ง 5 คน มาไต่สวนมูลฟ้อง ซึ่งเวลา 16.00 น.ศาลได้รับเรื่องไว้พิจารณาแล้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า