รถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดังสนั่น พบผู้เสียชีวิต 2 รายติดภายใน

เมื่อเวลา 02.30 นวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 พ.ต.ท.ภุมเรศ อินทร์คง สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล เสียหลักชนเสาไฟฟ้า และมีผู้เสียชีวิตติดภายใน เหตุเกิดบนถนนรังสิต-นครนายก คลองสาม (มุ่งหน้าธัญบุรี) หมู่ที่ 1 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์เครื่องถ่าง เร่งให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กฬ-9566 กทม.สภาพรถพังยับเยิน ที่บริเวณฝั่งคนขับฟาดเข้ากับเสาไฟข้างทาง จนหลังคายุบ กันชนหน้าและท้ายกระเด็นออกจากตัวรถ โดยมีข้าวของเครื่องใช้กระจัดกระจายอยู่เต็มท้องถนน  จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง เพื่อช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุดเขตต์ ศิริกรรณ์ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 37 หมู่ 2 ต.หินกอง อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี  ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 1 รายเป็นหญิง ที่นั่งทางด้านหน้าซ้าย นางสาวนาถกมล วงษ์ดี อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 25/1 ซอยรัชประชา 2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร    ทางเจ้าหน้าที่จึงให้ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ

จากการสอบถาม นางเดี่ยว ไชยคำ 55 ปี และนางสาวสุวิภา  ไชยคำ อายุ 32 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว เล่าเหตุการณ์ระทึกว่า ขณะที่ตนเองกำลังล้างข้าวของ หลังจากปิดร้านแล้ว กำลังล้างจะเสร็จ เห็นรถคันดังกล่าวเสียหลัก และหมุนมาจากสะพานข้ามคลองสาม และหมุนมาหา แต่ก็ไปชนกับเสาไฟฟ้าเสียก่อน ตรงหน้าร้านของตนเองพอดี และก็เห็นว่ามีคนอยู่ภายในรถจำนวน 2 คน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้าน พ.ต.ท.ภุมเรศ อินทร์คง สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร  จากนั้นจึงได้บันทึกในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง2ราย มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ)เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า