ตร.จับโจรบิ๊กไบค์ขโมยนกแก้ว สารภาพรู้เท่าไม่ถึงการณ์

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 6 พ.ค.65 ที่ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สมชาย ขำสัจจา ผกก. พ.ต.ท.อดิศร บุญสนอง รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.เรวัติ สุริยะ สว.สส.พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายอนินทรณ์ อ่อนศรี อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 527 หมู่ที่2 ต.วังสามหมอ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี หลังก่อเหตุขับรถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นนินจา สีเขียว ทะเบียน 4 ขฌ 7300 กรุงเทพมหานคร ไปขโมยนกแก้วโม่งราคา 25,000 บาท และนกแก้วซันคอนัวราคา 19,000 บาท เหตุเกิดช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 3 พ.ค.เวลา 04.00 น.ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เลขที่ 99 หมู่10 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าไม่มีชื่อ หมู่ที่6 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางนกแก้วโม่ง 1 ตัวและยึดรถ จยย.คันก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน

นายอนินทรณ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนไปหาแฟนสาวที่ จ.อยุธยา และกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักที่ จ.กาญจนบุรี จากนั้นได้เเวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มดังกล่าว สังเกตุเห็นนกแก้วอยู่ในกรง จึงเกิดความอยากได้ จึงขโมยนกใส่กระเป๋าเป้ แล้วขับรถ จยย.กลับบ้านพัก พอรุ่งเช้าเห็นข่าวออกทางทีวีรู้สึกกลัว จึงนำนกแก้วซันคอนัวไปขายให้กับคนรู้จัก ในราคา 1,500 บาท ส่วนนกแก้วโม่ง ไม่มีคนซื้อ จึงปล่อยไป จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในที่สุด ตนอยากจะขอโทษกับเจ้าของด้วยที่ทำให้เดือดร้อน ตนทำไปเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ด้านนายเทวินทร์ ยนต์อยู่ เจ้าของนกแก้ว กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้แล้วก็รู้สึกดีใจอย่างมาก ขอชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนแรกคิดว่าจะไม่ได้คืน เพราะคิดว่าคดีนี้เป็นเพียงคดีเล็กๆ แต่ตำรวจก็ไม่ได้ปล่อยผ่านแต่อย่างใด ถึงเเม้คนร้ายจะอ้างว่าปล่อยนกไปแล้ว 1 ตัว แต่ก็ยังดีที่ยังเหลือนกคืนกลับมา 1 ตัว

พ.ต.อ.สมชาย ขำสัจจา ผกก.กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งเรื่องร้องทุกข์จากผู้เสียหาย จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี จนกระทั่งสืบทราบว่าคนร้ายพักอาศัยอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวพร้อมของกลางคืนให้กับผู้เสียหาย อยากให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ว่าจะคดีเล็กหรือใหญ่ ทางตำรวจเราเห็นเป็นเรื่องสำคัญทุกคดี ไม่เคยปล่อยผ่านแต่อย่างใด เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ จากนั้นนำตัวส่ง พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า