ทนกดดันไม่ไหวเข้ามอบตัวแล้ว หนุ่มซิ่งกระบะยิงปืนขึ้นฟ้า

ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าขณะขับรถกระบะบนถนนมโนราห์ ในกลางเมืองพัทลุง เข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืนและรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ

วันที่ 2 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง นำนายเค อายุ 19  ปี ผู้ต้องหาคดียิงปืนในที่สาธารณะบนถนนมโนราห์ ใจกลางเมืองพัทลุง หลังเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืน 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ และไปยึดรถกระบะอีซูซุ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน  กต 8167  พัทลุง ที่ใช้เป็นยานพาหนะในวันก่อเหตุ  ที่บ้านไม่มีเลขที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช พร้อมนำของกลางมาเก็บไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง

นายเค ผู้ต้องหาบอกว่า ตนขับรถมาจากบ้านใน อ.ชะอวด พร้อมเพื่อนจำนวน 3 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงขึ้นฟ้าจริง ในขณะที่ขับรถผ่านร้านอาหารย่านถนนมโนราห์  พร้อมยอมรับว่าทำไปเพราะความเมา ยิงไปประมาณ 5 -6 นัด และได้เข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืน 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ ตั้งแต่วันที่ 1  พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วนอาวุธปืนมีทะเบียนของเพื่อนได้มาฝากตนไว้  นายเคยังบอกอีกว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ใช้รถกระบะสีบรอนทอง และยิงปืนขึ้นฟ้าพร้อมตนนั้น  ตนไม่รู้จักและไม่ใช่กลุ่มเดียวกับตน  ที่ทำไปเพียงคึกคะนองเท่านั้น ไม่มีคู่อริแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยมิมีเหตุอันควร หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุเพิ่มเติมต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า