พบแล้วร่างชาย กระโดดสะพานพระราม4 ที่ท่าน้ำวัดตำหนักใต้

พบแล้วร่างชายจอดรถทิ้งไว้ก่อนขึ้นไปกระโดดสะพานพระราม4 ที่ท่าน้ำวัดตำหนักใต้  

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 21 เม.ย.65 จากกรณีที่มีชายจอดรถกระบะทิ้งไว้และขึ้นไปกระโดดสะพานพระราม 4 และสูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด เมื่อช่วง 01.30 น.ของวันที่ 20 เม.ย.65 ที่ผ่านมา ล่าสุดพบร่างแล้วลอยติดอยู่ที่กอผักตบชวา ท่าน้ำวัดตำหนักใต้ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี พื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรีทางด้าน พ.ต.ต.ภพธร ดวงกลาง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดเข้าตรวจสอบ

เหตุการณ์ก่อนนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ประจำสะพานพระราม 4 ให้ข้อมูลว่าตนเองและเพื่อน รปภ.รวมถึงชาวบ้านรวม 5 คนทุกคนเห็นและได้ยินเสียงคนตกลงในน้ำหลังจากนั้นกระแสน้ำพัดมาจนเห็นว่าเป็นชายลักษณะลอยคออยู่เหนือผิวน้ำก่อนที่จมหายไป ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบกล้อง CCTV พบเห็นว่าชายคนดังกล่าวได้ขับรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีโก้ สีขาว ทะเบียน ถฬ 8383 กทม มาจอดก่อนที่จะเดินขึ้นสะพานไปจนพ้นมุมกล้องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่รถพบกุญแจรถถูกวางไว้ที่ฝากระโปรงหน้ารถ พร้อมกับตรวจสอบภายในรถพบเอกสารระบุชื่อนายธีรภัทร โต๊ะประดู่ อายุ 43 ปีอีกทั่งพบยาและใบเสร็จจากโรงพยาบาลศรีธัญญาวางอยู่ในรถต่อมาทางเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อไปยังนางสมปอง โต๊ะประดู่ อายุ 73 ปีแม่ของนายธรีภัทร ได้จึงแจ้งเรื่องให้ทราบพร้อมให้มารับรถกลับ

นางสมปอง แม่ของนายธีรภัทร กล่าวว่าลูกชายเลิกลากับแฟนไปประมาณ 1 เดือนจึงทำให้เกิดอาการเครียดประกอบกับลูกชายเป็นโรคซึมเศร้าไม่ได้ทานยามานานหลายปี ปกติแล้วจะพักอาศัยอยู่ในย่านปากเกร็ดแต่ 2-3 ที่ผ่านมาจะมานอนกับแม่ที่บ้านซอยกรุงเทพ-นนท์ 56 กระทั่งวันนี้เจ้าตัวบอกจะออกไปหาหมอและรับยาที่ร.พ.ศรีธัญญาพร้อมกับจะไปธุระต่อจะกลับมาตอนดึก จนเวลาผ่านไปยันค่ำก็ยังไม่กลับจนมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งเรื่องราวดังกล่าวให้ทราบในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.

ขณะที่ทางด้านชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูลงค้นหานานกว่า 2 ช.ม.แต่ไม่พบเนื่องจากกระแสน้ำไหลแรงจึงต้องยุติการการค้นหา

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า