ลุงเมาคลั่งอาละวาดทุบตีหลานสาววัย 17 ปี เขียวช้ำทั้งตัว

วันที่ 8 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้าน รุ่งฤษี ตำบลตระแสง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ว่า มีเหตุลุงแท้ๆชื่อนายน้อย แซ่ตัง อายุ 45ปี เมาอาละวาดทุบตีกระจกหน้าต่างภายในบ้านห้องนอนหลานสาวแตกเสียหาย ต่อมาได้ใช้ด้ามไม้ไผ่ยามทุบตีหลานสาวแท้ๆเขียวช้ำไปทั้งตัว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าเวลา 08.30น.โดยประมาณ ซึ่งคนเจ็บได้ถ่ายรูปแผลฟกช้ำที่ได้รับบาดเจ็บตามลำตัวโพสต์ลง Facebook  ทำให้คนที่พบเห็นต่างรับไม่ได้กับกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงร้องมายังผู้สื่อข่าวให้ไปตรวจสอบ

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงรุดลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 29 ตำบลตระแสง อำเภอเมืองสุรินทร์ได้พบกับหลานผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นางสาว นุจรี มั่งคั่ง อายุ17ปี กำลังอยู่ในอาการที่หวาดกลัว และได้พาผู้สื่อข่าวตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ พบกระจกหน้าต่างแตกเศษแก้วกระจัดกระจายอยู่ภายในบ้าน   ต่อมาผู้เจ็บได้เปิดแผลฟกช้ำตามลำตัวให้ผู้สื่อข่าวดู พบว่ามีรอยแดงและรอยเขียวด้านหลังเป็นรอยยาวและมีเลือดซึมออกมาจากยาดแผล คาดว่าน่าจะโดนตีด้วยไม้ไผ่ด้ามยาว น่องต้นขาซ้ายมีรอยแดงช้ำ แถวลำคอมีรอยเขียวช้ำเป็นหย่อมๆ และพบหลักฐานเป็นไม้ไผ่ด้ามยาว1ด้าม มีขวด M150 จำนวน 2 ขวด ที่ผู้ก่อเหตุใช้โยนกระจกหน้าต่าง

นางสาว นุจรี มั่งคั่ง อายุ17ปี  เล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 08.30 น.โดยประมาณ ตนนอนอยู่ในห้องส่วนตัว ซึ่งช่วงนั้น(นายน้อย)หรือลุงผู้ก่อเหตุนั้นได้ดื่มสุราจนมีอาการมึนเมา และได้ตะโกนเรียกให้ตนตื่นทั้งๆที่ตนนั้นตื่นแล้ว และได้ใช้ แก่นข้าวโพดโยนมาที่หน้าต่าง หลังจากนั้นลุงผู้ก่อเหตุได้นำขวดพลาสติกที่มีน้ำโยนใส่หน้าต่างหลายรอบ ต่อมาผู้ก่อเหตุก็ได้ใช้ขวดเอ็มร้อยจำนวน2ขวดโยนใสกระจกหน้าต่างจนแตก ทำให้เศษกระจกได้กระเด็นมาโดนตาตน ตนจึงรีบวิ่งออกจากห้องแต่ไม่ทัน ผู้ก่อเหตุได้ใช้มือจับดึงไว้และคว้าไม้ไผ่ด้ามยาวฟาดตีเข้าที่กลางลำตัวของตนหลายจุดอย่างหนัก จนไม้ไผ่นั้นแตกหัก ต่อมายายหรือแม่ของผู้ก็เหตุได้เข้ามาห้าม แต่กลับถูกนายน้อยฟาดเข้าที่หัวเข่าขวาจนเขียวช้ำ และตนจึงได้ไปแจ้งความที่สภ.เมืองสุรินทร์เป็นที่เรียบร้อย

นางจันทะลอง แสนเมือง อายุ 50ปี เล่าว่า นายน้อยตอนไม่ดื่มสุรานั้นเป็นคนที่พูดคำเดียวรู้เรื่อง แต่ถ้าตอนเมาเป็นคนที่มีพฤติกรรมที่อารมณ์ดุร้าย มักจะอาละวาดเป็นประจำ โดยจะหาเรื่องกับคนในครอบครัวตลอดถ้าไม่แม่ก็หลาน และยังมีพฤติกรรมชอบทำลายข้าวของอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้มีการลงไม้ลงมือในลักษณะนี้หลายรอบแล้ว และมีนิสัยติดเหล้าชอบกินเหล้า แล้วมักจะมีปัญหาตลอด จนพี่น้องเอือมระอา ไม่มีใครกล้าอยู่ด้วย แต่ถ้าไม่กินเหล้าจะเป็นคนพูดน้อยชอบเก็บตัวอยู่ในบ้าน

นางบุญมี สิริสอย อายุ 68 ปี เล่าว่า เมื่อเช้าตนไม่ได้ยินว่ามีปากเสียงอะไร นอกจากได้ยินเสียงทุบตีอย่างแรง ตนจึงรีบวิ่งมาดูก็เจอนายน้อยเดินออกจากบ้าน ต่อมาตนเห็นนางสาว นุจรี มั่งคั่ง  วิ่งออกจากบ้านเพื่อหนีนายน้อย  และตนคิดว่าต่อให้เป็นการสั่งสอนก็ไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะทำร้ายร่างกายกันขนาดนี้

นางสาว กัญญณัฐ ประเสริฐศรี อายุ15ปี เล่าว่า ตอนที่ตำรวจมาที่บ้าน นายน้อยผู้ก่อได้พูดขู่ว่า พวกมึงระวังตัวไว้ให้ดี คาดว่าน่าจะเกิดความแค้นที่แจ้งตำรวจ และตนยังรู้สึกหวาดกลัวเกรงว่านายน้อยอาจจะกลับมาทำร้ายตนอีกด้วย

ต่อมาเมือผู้สื่อข่าวกำลังจะขับรถกลับ นายน้อยได้ออกมาจากบ้านข้างๆเพื่อสั่งเกตุเหตุการณ์อีกด้วย ทำลับๆล่อๆคล้ายกับกำลังกลัวความผิด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์กำลังเนินการกับผู้ก่อเหตุตามกระบวนการทางกฎหมาต่อไป

ภาพ/ข่าว: รมิตา สิงหเสรี / ศักดิ์สิทธิ์ สุภิษะ…ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า