ทหารพราน 35 รวบแรงงานต่างด้าวเถื่อน 17 คน พร้อมรถยนต์ 1 คัน

เมื่อวันที่  22  พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ทหารพราน จากกองร้อยทหารพรานที่ 3505  สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35  จัดชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วออกทำการลาดตระเวนเฝ้าตรวจ สกัดกั้นกลุ่มขบวนการขนแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย  บริเวณบนดอยเป๊ก บ้านตีนธาตุ  หมู่ที่ 2  ต.พระธาตุ อ.แม่ระมาด จ.ตาก  เพื่อเข้าสู่ตัวเมืองชั้นใน

ผลการปฏิบัติการสามารถตรวจยึด  รถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ  สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนคนขับได้อาศัยความมืดและความชำนาญพื้นที่ทิ้งรถหลบหนีไป พบแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา   จำนวน  17 คน แบ่งเป็นชาย  15 คนหญิง 2 ราย ในช่วงที่ฝนกำลังตกมาอย่างหนักตลอดทั้งคืน

จากการสอบถามแรงงานด้าวชาวเมียนมา ให้การว่าพวกตนเดินทางมาจากจังหวัดผาอ่าง ประเทศเมียนมา จะไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร โดยเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางคนละ 27,000-30,000 บาท  จากนั้นเจ้าหน้าที่ทหารพราน จากกองร้อยทหารพรานที่ 3505  จึงควบคุมตัวแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ส่งมอบให้ พนักงานสอบสวน  สภ.แม่ระมาด  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า