เยาวชนวัย 16 ปี ก่อเหตุฆ่าแม่แฟนเพราะแค้นถูกกีดกันความรัก

เยาวชนวัย 16 ปี ก่อเหตุฆ่าแม่และใช้มีดทำร้ายพี่ชายของแฟนสาวเจ็บ สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวของผู้ตายได้วางแผนกับผู้ก่อเหตุให้มาฆ่าแม่ของตนเอง เนื่องจากถูกกีดกันเรื่องความรัก เกือบถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 7 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรขจรวิทย์ ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารห้องชุด 5 ชั้นของโครงการบ้านเอื้ออาทรขจรวิทย์ตึก 39 ที่ชั้น 1 ภายในห้อง 198/1 บริเวรหน้าประตูห้องน้ำภายในห้องที่เกิดเหตุพบร่าง นางจิราพร ปาพรหม อายุ 53 ปี ไม่สวมเสื้อสวมกางเกงขาสั้นมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณแก้มซ้าย 2 แผล แก้มขวา 1 แผล ลำคอด้านหน้า 3 แผล และที่ท้ายทอยอีก 1 แผล รวม 7 แผล อยู่ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ภายในห้องพบมีร่องรอยการต่อสู้และมีรอยเลือดทั่วบริเวณห้อง และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือนาย กิตติ เมาะราสี อายุ 23 ปี ลูกชายของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับผู้ก่อเหตุ ถูกแทงที่ลำคอและใบหน้าหลายแห่ง หน่วยกู้ภัยให้ความช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลบางนา 5 เบื้องต้นอาการปลอดภัยและที่พื้นในห้องที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 10 ซม.เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยทันทีที่ชาวบ้านเกือบร้อยคนที่ทราบข่าวว่าผู้ก่อเหตุลงมือฆ่านางสาว จีรพา นั้น คือบุตรสาวแท้ๆที่ร่วมกับแฟนหนุ่ม เป็นคนลงมือ ทำให้ชาวบ้านต่างพากันโกรธแค้นผู้ต้องหา จนเจ้าหน้าที่ต้องระดมสายตรวจและกู้ภัยมาเป็นเกาะกำบังให้กับผู้ต้องหาทั้งสองคนเพื่อนำตัวไปสภ.บางพลี ซึ่งในระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำตัวลูกสาวออกมาจากห้องเพื่อขึ้นรถของทางเจ้าหน้าที่พบว่ามีประชาชนจำนวนมากพยายามเข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาจนทำให้ทั้งนักข่าวและกู้ภัยถูกลูกหลงกันไปหลายที  ขณะที่มือมีดคือแฟนหนุ่มของลูกสาว เจ้าหน้าที่ต้องพาออกด้านหลังตึกไปขึ้นรถอีกฝั่งเพื่อเลี่ยงกันถูกรุมประชาทัณฑ์ของทางชาวบ้าน

นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังในท่าทีที่เรียบเฉยว่า ตนกับลูกสาวผู้ตายอายุ 15 ปี เป็นแฟนกัน ก่อนก่อเหตุตนให้พ่อของตนมาส่งที่บ้านแฟนก่อนที่ตนจะเดินไปรอที่สนามกีฬาเพื่อวางแผนกับแฟนของตน จากนั้นตนก็เข้าไปที่ห้องแล้วหลบอยู่ในห้องครัวส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุแฟนของตนก็เป็นคนหยิบจากในครัวมาให้ตนถือไว้ พอแม่เผลอเดินออกมาจากห้องนอนแฟนของตนก็เบียงเบนความสนใจกับแม่พอสบโอกาสก็ปี่เข้าไปใช้มีดแทงไปหลายครั้งจนแม่ล้มลง โดยการก่อเหตุในครั้งนี้ทั้งคู่ยอมรับว่าวางแผนกันมาเพื่อลงมือก่อเหตุฆ่าแม่กับพี่ชายเพราะถูกกีดกันเรื่องความรัก ส่วน น.ส นาง อายุ 15 ปี (นามสมมุติ) ลูกสาวผู้ตายก็ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่า ทั้งคู่วางแผนก่อเหตุลงมือฆ่าแม่ของตนจริง

ผู้เห็นเหตุการเล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่ข้างตึกได้ยินเสียงผู้บาดเจ็บร้องตะโกนให้ช่วยว่า ช่วยด้วยมันฆ่าแม่ผม ตอนนั้นผู้บาดเจ็บก็ดึงตัวผู้ก่อเหตุไว้เพราะผู้ก่อเหตุพยายามจะหลบหนี ตนจึงวิ่งมาดูพบผู้บาดเจ็บมีเลือดเต็มตัว ตนจึงบอกว่าให้หยุดไม่ต้องไปไหนให้รอตำรวจผู้ก่อเหตุก็นั่งรอตำรวจอยู่ที่หน้าห้องผู้ตาย

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนของลูกสาวผู้ตาย ซึ่งทั้งคู่อ้างว่าการลงมือก่อเหตุในครั้งนี้เพราะว่าถูกกีดกันเรื่องความรัก แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นยาวชนทั้งคู่ต้องให้สหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำอีกครั้งในวันพรุ่งนี้  ส่วนผู้ก่อเหตุทั้งสองเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวพร้องของกลางเป็นมีดทำครัวปลายแหลมส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลีแล้ว ผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า