ทีม ”ทนายใจดี” พา ”ตั้ว ขายถูก” แจงเหตุไม่ส่งไอโฟนทิพย์

ทีม ”ทนายใจดี” พา ”ตั้ว ขายถูก” แจงเหตุไม่ส่งไอโฟนทิพย์ หลังจากคืนเงินลูกค้าหมดแล้วทุกราย

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 3 เม.ย.ที่ร้านอาหาร ”บาอิค บาอิค” ซอยสงประภา18 ถนนสงประภา ดอนเมือง กทม. ร.ต.ชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ ทนายความกลุ่ม ”ทนายใจดี” พร้อม น.ส.ชุดาพรรณ คันทะพรม แม่ค้าไลฟ์เพจ “ตั้วขายถูก” และนายบุณณพัฒน์ สุวรรณวงษ์ ทีมผู้บริหารเพจตั้วขายถูก และผู้เสียหาย ร่วมกันแถลงชี้แจงกรณีที่ลูกค้าออกมาแฉเพจดังกล่าวไลฟ์สดขายไอโฟน ราคาถูก แต่กลับไม่ส่งสินค้า โดยมีผู้เสียหายกว่า 2,000 ราย

น.ส.ชุดาพรรณ หรือ”ตั้ว”เปิดใจว่า ตนทำหน้าที่ไลฟ์ขายสินค้าอื่นๆ รวมทั้งไอโฟนราคาถูกมาหลายครั้งแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่ ครั้งนี้เกิดจาก ตนได้สั่งซื้อไอโฟนจากตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ชาวจีนรายนี่ครั้งแรก โดยมีเงื่อนไข ราคาถูก ประกัน 1 ปี แต่หลังจากสั่งซื้อไอโฟนไป ตัวแทนจำหน่ายกลับแจ้งว่า ไม่มีประกันให้ เพราะราคาถูก ตนเองเกรงว่า สินค้าในกล่องจะมีปัญหาและไม่สามารถเคลมได้ จึงตัดสินใจ ติดต่อลูกค้าและคืนเงินทันที ขณะนี้ดำเนินการเคลียร์ลูกค้าที่สั่งซื้อเรียบร้อยครบหมดทุกคนแล้ว พร้อมขอโทษลูกค้าที่ทำให้เกิดปัญหา

ตั้ว ชุดาพรรณ กล่าวต่อด้วยว่า ตนไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กมานานเกือบ 4 ปี เคยมีปัญหาบ้าง เช่น สินค้าไม่ครบ แต่ก็จะคืนเงินให้ลูกค้าตลอด  ที่ผ่านมาสามารถแก้ปัญหาได้หมด แต่ครั้งนี้เป็นปัญหาใหญ่จริงๆ  ข่าวที่รายงานออกไปทำให้ตนมีสภาพจิตใจย่ำแย่มาก  หลังจากนี้จะปรับวิธีการทำงานให้ดีขึ้น สินค้ามีเท่าไรขายเท่านั้น และจะหาสินค้าที่มีคุณภาพราคาถูก และกลับมาไลฟ์สดขายต่อไป ไม่ให้เกิดคำว่า “ไอโฟนทิพย์” ของทิพย์ อะไรทั้งนั้น

ทนายชัชวาลย์  กล่าวว่าขณะนี้ เพจตั้วขายถูกและผู้เสียหายเคลียร์กันจบลงด้วยดี คดีนี้เป็นคดีผู้บริโภค เมื่อมีการชดใช้คืนเงินเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างก็จบ

ด้าน น.ส.เสาวนีย์ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน 1ในผู้เสียหายที่มาร่วมสังเกตการแถลงข่าว เปิดเผยว่า “ตนเป็นลูกค้าในเพจดังกล่าว มาประมาณ1 ปีกว่า มีความเชื่อมั่น เพราะสั่งซื้อสินค้าเป็นประจำ 3-4 ครั้งต่อเดือน รอสินค้า 7-10 วัน ได้รับสินค้าตลอด จะมีบางครั้งที่จัดส่งสินค้าไม่ครบ แต่ทางเพจก็คืนเงิน ส่วนที่ตัดสินใจสั่งซื้อไอโฟน 12 ครั้งนี้ เห็นว่าราคา 19,020 บาท ราคาถูกกว่าท้องตลาดมาก ซึ่งผ่านไป 7 วัน ยังไม่ได้รับสินค้า ทางแอดมินติดต่อกลับมาแจ้งคืนเงิน โดยหลังจากนี้หากเพจตั้วขายถูกกลับมาไลฟ์สดอีกก็จะติดตามอุดหนุนต่อแน่นอน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า