คนร้ายใช้ปืนสงครามยิงถล่มบ้าน สาว16 เสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีก 1

คนร้ายใช้ปืนสงครามยิงถล่มบ้าน เป็นเหตุให้คนในบ้านเสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีก 1 ส่วนปมเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลา 21.20 น วันที่ 1 เมษายน 2565 พ.ต.ท.สุพัฒน์ ทองเขียว .พนักงานสอบสวน สภ.กงหรา พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 13/3 หมู่ 8 ริมถนนสายบ้านหน้าวัง – ป่าแก่ ตำบลคลองขาว อ.กงหรา จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านก่ออิฐถือปูน ชั้นเดียว เจ้าหน้าพบเพียงกองเลือด ภายห้องโถงของบ้าน ส่วนหน้าบ้านเจ้าหน้าที่ปลอกกระสุนปืน สงคราม ak  47 (อาก้า )จำนวน 4 ปลอก ชิ้นส่วนหัวกระสุนอีก 2 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนั้น ฝาผนังหน้าบ้าน มีร่องรอยการถูกกระสุนได้รับความเสียหาย ส่วนคนเจ็บ 2 คนคือนายพงษ์พันธ์ นิลอักษร อายุ 20 ปี และสาววัย 16 ปี ญาติ นำส่ง รพ กงหรา แต่สาววัย 16 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมาเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกันจำนวน 5 คน มีนางปะ  นิลอักษร อายุ 60ปี ผู้เป็นแม่ นายพงษ์พันธ์ ฯ หรือ บอส บุตรชาย คนที่ได้รับบาดเจ็บ นายซี หลานชาย และสาววัย 16 ปี คนเสียชีวิตแฟนสาวของนายชี และเด็กชายวัย ขวบเศษอีกคน

เพื่อนบ้านบอกว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังรัวหลายนัด แต่ไม่กล้าออกไป พอเสียงปืนสงบ เห็นคนในบ้านเกิดเหตุพยุงร่างคนเจ็บผ่านไปทางหลังบ้านเพื่อนำส่ง รพ. เพื่อนบ้านบอกว่าตอนแรกนึกว่าเสียปะทัด เมื่อเห็นคนเจ็บจึงรู้ว่าจะมีเหตุยิงกัน ซึ่งหลังบ้านหลังดังกล่าว มีวัยรุ่นวนเวียนเข้าออกหลายคนแต่ละวัน จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ก็รู้สึกตกใจเช่นกัน

อย่างไรก็ดีจากการสอบขยายผลของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าคนร้ายน่าจะมีด้วยกันจำนวน 2 คน ใช้รถ จยย เป็นยานพาหนะ ส่วนปมการก่อเหตุอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นตั้งปมสอบประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวระหว่างบุตรชายและหลานชายของนางปะ กับกลุ่มวัยรุ่นคู่ที่เคยมีปัญหากันเมื่ออาทิตย์ก่อนหน้า แต่ก็ไม่ทิ้งประเด็น ๆอื่น ที่อาจจะเป็นชนวนการก่อเหตุ ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการเรียกสอบบุคคลในบ้านและผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทุกคนเพื่อขยายไปสุ่ตัวผู้ก่อเหตุต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า