เหล่าบรรดาแฟนคลับพร้อม ส.ส.เต้ ร่วมอาลัยแตงโม นิดา

เหล่าบรรดาแฟนคลับร่วมอาลัยแตงโม นิดา ขณะเดียวกันส.ส.เต้ เดินทางมาร่วมด้วย

เวลา 09.00 น.วันที่ 27 มี.ค.65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี กลุ่มแฟนคลับ แตงโม นิดา และประชาชนเดินทางมาเตรียมสถานที่เพื่อจัดรำลึกการจากไปครบ 1 เดือน ของ น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา แตงโม ดาราสาวพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ที่ผ่านมา

เวลา 13.00 น.นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาเพื่อวางดอกไม้อาลัย แตงโม นิดา กล่าวว่าวันนี้เดินทางมาให้กำลังใจแฟนคลับคุณแตงโม และร่วมอาลัยการจากไปครบ 1 เดือน

ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องที่ลุงนิต คนหาปลา มีการพูดคุยบ้างหรือยังส.ส.เต้ กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกับนายนิต คนหาปลาและได้ขอโทษผ่านทางรายการทีวีช่องหนึ่งเมื่อก่อนไปแล้ว แต่ในวันพรุ่งนี้ 28 มี.ค.ได้นัดนายนิต คนหาปลาเพื่อจะเดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เวลา 10.00 น.พูดคุยกับนายนิต เป็นครั้งที่ 2 และจะเป็นการได้พูดคุยกัน หลังก่อนหน้าเคยเจอกันมาแล้ว 1 ครั้ง บนโรงพัก ส่วนเรื่องคดีก็ขึ้นอยู่กับนายนิต ว่าหลังจากพูดคุยกันแล้วเขาจะฟ้องก็ขึ้นอยู่กับเขา

ส่วนพยานหลักฐานที่ได้มา ตนได้ทำหน้าที่พลเมืองดีนำไปมอบให้กับพนักงานสอบสวนหมดแล้ว ตนไม่ได้เข้าไปก้าวก่ายการทำงานของตำรวจ แต่ทำไปในฐานะพลเมืองดีเท่านั้น และคราบเลือดที่เจอบนประตูระบายน้ำปากคลองบางกรวย ได้ส่งไปให้นักวิชาการเอกชนแห่งหนึ่งตรวจแล้ว ซึ่งจะใช่เลือดคนหรือไม่นั้นคงต้องรอผลออกมาก่อน

ขณะเดียวกันบรรยากาศที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ได้มีกลุ่มแฟนคลับของแตงโม นิดา มอบดอกไม้ให้กำลังใจนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ และผูกริบบิ้นสีขาวที่ข้อมือให้ด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า