เจ้าหน้าที่ยึดยาบ้า 6.7 แสน เม็ดยัดถุงปุ๋ยทิ้งข้างทาง

กลางดึกวันที่ 30 เม.ย. นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจาก นายพนม แดงกระจ่าง  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 บ้านสวนขวัญ และ นายภูวนาถ บุญเรือง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านหว้าโทน  ต.คลองวาฬ อ.เมืองประจวบฯ ว่าพบถุงปุ๋ยต้องสงสัยหลายใบวางอยู่ริมถนนทางเข้าอุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ เลียบสะพานข้ามทางรถไฟ ตรงข้ามโรงเรียนหว้ากอมิตรที่ 72  หมู่ที่ 4  ต.คลองวาฬ

จึงพร้อมด้วย ตำรวจ สภ.คลองวาฬ  ตชด.146  ตม.ประจวบฯ และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเข้าตรวจสอบเป็น ถุงกระสอบปุ๋ย 3 ใบ และถุงดำ 1 ใบ วางอยู่ในป่าหญ้าหลังแท่งปูนแบริเออร์ เจ้าหน้าที่จึงทำการเปิดออกถึงกลับตะลึงพบยาบ้าจำนวน 67 มัด รวมทั้งสิ้น 670,000 เม็ด มูลค่ากว่า 60 ล้านบาท จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นคาดว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของขบวนการค้ายาเสพติดขณะลำเลียงเพื่อไปส่งให้ลูกค้า โดยระหว่างทางนำมาพักรอวางกองไว้เพื่อส่งต่อไปที่จุดหมายปลายทางแต่ถูกพบเห็นเสียก่อน ซึ่งตำรวจจะได้สืบหาใครเป็นผู้ครอบครองยาบ้าดังกล่าวเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า