สจ.กิ๊ก และอดีตรองนายก ทต.บางเสร่ นำคณะมอบรถวีลแชร์

สจ.กิ๊ก และอดีตรองนายก ทต.บางเสร่ นำคณะมอบรถวีลแชร์ จาก จส.100 และธนาคารกรุงเทพให้วัด และเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสได้นำไปใช้ประโยชน์

วันที่ 10 มี.ค.65 นาย ภิญโญ สายนภา (สจ.กิ๊ก) ส.อบจ.ชลบุรี อ.สัตหีบ เขต 3 (ต.นาจอมเทียน-ต.บางเสร่) พร้อมด้วยนาย กันต์ ธนาอัครชล อดีตรองนายกเทศบาลตำบลบางเสร่ และผู้บริหารโครงการหมู่บ้านศิริศาย์ ได้นำคณะร่วมกันเป็นผู้แทนในโครงการ บริจาควีลแชร์ จส.100 ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ ถวายรถวีลแชร์ ให้แด่ พระครูเกษมกิตติโสภณ ( พระอาจารย์จ่อย) เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต ณ วัดสามัคคีบรรพต ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อนำไว้ให้ญาติโยมผู้เจ็บป่วยพิการได้ใช้ ใช้โอกาสที่มาร่วมทำบุญหรือปฏิบัติศาสนกิจ ที่วัดสามัคคีบรรพต หรือวัดบางเสร่นอก

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ป่วยที่ด้อยโอกาส ให้ได้ใช้รถเข็นแทนขาที่ไม่อาจใช้การได้เป็นปกติ ออกมาสู่สังคมภายนอก อันจะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย ให้ได้ออกมาต่อสู้ชีวิต เปรียบเช่นดั่งคนปกติทั่วไป ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

จากนั้นได้นำคณะ เข้ามอบรถวีลแชร์ ให้กับ นายประชุม รวยสุข อายุ 80 ปี และนางราตรี หอมเกษร อายุ 76 ปี ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ณ เพลิงพัก ม.9 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ ที่นายประชุม รวยสุข อายุ 80 ปี สามีป่วยนิ้วเท้าขวาถูกตัด จากถอนเล็บครุด จนเดินเหิรไม่สะดวก ส่วนนาง ราตรี หอมเกษร อายุ 76 ปี ภรรยาที่ ป่วยเป็นอัมพฤก ขาขยับไม่ได้ แขนไม่มีแรง ต้องใส่แพมเพิท ตลอดเวลา จึงได้นำคณะเข้ามอบรถวีลแชร์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับ 2 ตายาย ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย ยังความปลื้มปิติและดีใจเป็นอย่างยิ่งให้กับสองตายายในครั้งนี้

จากนั้นได้นำคณะเดินทางไปที่ บ้านเช่าเลขที่ 106 ม.2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อนำรถวีลแชร์และสิ่งของอุปโภคบริโภคมอบให้กับนาย นายชิด  ทองรอด อายุ 65 ปี ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงอย่างรุนแรง ขยับร่างกายแทบไม่ได้ โดยมีพี่เชียร พี่จั่น และญาติแนะนำมาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ ยังความดีใจและปลาบปลื้มใจแก่ครอบครัว “ทองรอด” เป็นอย่างยิ่ง

สำหรับโครงการ บริจาควีลแชร์ของ จส.100 ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ ผ่านมาทางคณะของ สจ.กิ๊ก และอดีตรองนายก ทต.บางเสร่/ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านศิริศาย์ ในครั้งนี้ เป็นโครงการบริจาควีลแชร์ จส.100 ร่วมกับธนคารกรุงเทพ ให้กับผู้สูงอายุและผู้ป่วยพิการที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการรถวีลแชร์ จะต้องเป็นผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยติดเตียงและมีรายได้น้อย สามารถแจ้งความประสงค์ผ่านมาทาง นายกันต์ ธนาอัครชล ได้ตลอดเวลา พร้อมจะดำเนินการส่งมอบรถวีลแชร์ ให้ถึงบ้านเลยทีเดียว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า