คนขับรถพ่วงเข้าพบตำรวจแล้ว อ้างที่ขับหนีเพราะตกใจกลัว

คนขับรถพ่วงเข้าพบตำรวจแล้วอ้างตกใจ จากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่เรียกตรวจแล้วไม่จอดแถมชนรถพังยับ

จากเหตุการณ์เมื่อวันพุธที่ 16 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท ตั้งจุดตรวจรถบรรทุกที่มีน้ำหนักเกินบริเวณถนนนครอินทร์ ตรงข้ามตลาดพระราม 5 อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบเห็นรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อติดฟิล์ดำขับมาด้วยความเร็วจึงได้เรียกให้จอดเพื่อขอตรวจดูเอกสารน้ำหนักสิ่งของที่บรรทุกมา

เมื่อรถคันดังกล่าวชะลอตัวและหยุดรถ เจ้าหน้าที่พยายามเรียกให้เปิดกระจกและเปิดประตูรถเพื่อขอดูเอกสาร ปรากฎว่าคนขับรถไม่ยอมเปิดประตู เจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดีจึงได้นำรถกระบะขึ้นมาประกบด้านข้างและด้านหน้าเพื่อไม่ให้รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวหลบหนีได้ แต่คนขับรถได้หักเลี้ยวหัวรถเพื่อหลบหนีทำให้รถบรรทุกพ่วงไปเบียดและชนกับรถกระบะของเจ้าหน้าที่พังเสียหาย ก่อนที่จะเร่งเครื่องหลบหนีต่อไปบนถนนนครอินทร์ขาออก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำรถกระบะอีก 1 คันขับตามไปและแซงขึ้นไปอยู่ที่หน้ารถบรรทุกพ่วง เพื่อให้หยุดรถแต่คนขับรถบรรทุกไม่ยอมจอด ทางเจ้าหน้าที่เห็นว่าไม่ปลอดภัยจึงได้ยกเลิกการติดตาม และให้เจ้าหน้าที่เข้าแจ้งความที่ สภ.บางกรวย

ล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมานายสุวัฒน์ ขุนสวัส อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุกเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่สภ.บางกรวย หลังได้รับแจ้งประสานงานจากตำรวจ โดยนายสุวัฒน์ ให้ข้อมูลก่อนเข้าห้องสอบสวนว่า ตนตกใจที่มีเจ้าหน้าที่มาโบกรถให้หยุด โดยไม่มีสัญญลักษณ์การตั้งด่าน ตนจึงไม่เปิดประตูรถออกมาพูดคุย พอเห็นมีคนปีนขึ้นมาบนรถตนกลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงได้ขับรถหนี ยืนยันว่าตนไม่ได้ดื่มสุราหรือใช้สารเสพติด

หลังสอบปากคำทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ฝ่าฝืนคำสั่งและปฎิบัติงานของเจ้าหน้าพนักงาน ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ทำให้เสียทรัพย์ และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ก่อนนำตัวส่งไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า