สภ.คลองลึก ประชาสัมพันธ์พ่อค้าแม่ค้าตลาดโรงเกลือป้องกันไฟไหม้และปัญหาอาชญากรรม

 

ตรุษจีนชายแดนต้องปลอดภัย  ตำรวจ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เร่งประชาสัมพันธ์ให้พ่อค้าแม่ค้าใน ตลาดโรงเกลือ ป้องกันปัญหาอาชญากรรม และเหตุไฟไหม้พร้อมทั้งให้ปฏิบัติตามกฎหมายจราจรในช่วงเทศกาล ตรุษจีน อย่างเข้มงวด

ด้าน พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.คลองลึก อ. อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จัดกำลังชุดปฎิบัติการชุมชนสัมพันธ์ โดยให้ จนท.ตำรวจนำรถยนต์ติดเครื่องขยายเสียงออกทำการประชาสัมพันธ์ทั้งภาษาไทยและภาษากัมพูชาภายในพื้นที่ตลาดโรงเกลือและพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 3,000 ไร่

 

โดย จนท. ตำรวจได้ประชาสัมพันธ์ให้พ่อค้าแม่ค้ารวมทั้งนักท่องเที่ยวต่างๆที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดโรงเกลือให้ช่วยกันป้องกันดูแลการเกิดอัคคีภัย ช่วยป้องกันการโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ช่วยกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และช่วยกันขับขี่ปลอดภัยสวมหมวกนิรภัยตามกฎหมายอย่างเข้มงวด

ทั้งนี้ พ.ต.อ.พัฒนชัยฯผกก.สภ.คลองลึก ฝากประชาชน ในช่วงเทศกาลตรุษจีนของทุกๆปี  ตลาดโรงเกลือซึ่งเป็นตลาดจำหน่ายสินค้าประเภทเสื้อผ้ามือสองที่มีพื้นที่กว้างขวาง ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวจากพื้นที่ต่างๆเดินทางมาจับจ่ายซื้อสินค้ากันเป็นจำนวนมาก ดังนั้นทาง สภ.คลองลึก จึงมีความเป็นห่วงว่าอาจจะเกิดปัญหาอาชญากรรมต่างๆ รวมถึงเหตุไฟไหม้ขึ้นได้ จึงทำการประชาสัมพันธ์ให้พ่อค้าแม่ค้า ” ทั้งชาวไทยและชาวกัมพูชาช่วยกันป้องกันเหตุต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น และให้นักท่องเที่ยวปฏิบัติตามกฎหมาย จราจรอย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนจังหวัดสระแก้ว

นายยุทธนา พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า