หนุ่มคลั่งทำร้ายพ่อตาจับลูกเลี้ยงเป็นตัวประกัน

พัทลุงระทึกไม่เว้นวัน ล่าสุด ชาย 38 ปี คลั่ง ทำร้ายร่างกายพ่อตา ก่อนจับลูกเลี้ยงวัย 7 ขวบเป็นตัวประกันต่อรอง ขอเจอภรรยา หลังภรรยาตีตัวออกห่างเพราะเสพยาแล้วอาละวาด  พบเหตุบุคคลในภาพ  แจ้งเจ้าหน้าที่ด่วน

เวลา 11.00 น วันที่ 17 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองพัทลุง ร่วมกับชาวบ้านต่างกระจายกำลังออกตามหานายธรรมนูญ ร่วงราม อายุ 38ปี ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายนายบูบากาด หรีมหนก อายุ 65 ปี พ่อตา ก่อนจะจับตัวเด็กหญิงแก้ม ลูกเลี้ยง วัย 7 ขวบ ขับรถ จยย ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กวว 881 พัทลุง หลบหนี เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 114 หมู่ 5 ตำบลนาโหนด อ.เมือง จังหวัดพัทลุง

นายบูบากาด ฯ เล่ากับทีมข่าวว่า นายธรรมนุญ ฯ คนก่อเหตุ คบหากับบุตรสาววัย 31 ปี ร่วม ปีแล้ว ช่วงหลังบุตรสาว ตีตัวออกหา เพราะพบว่านายธรรมนุญ ฯ มีพฤติกรรมเกี่ยวพันกับยาเสพติด เสพยาไม่ทำอะไร อยู่กันไปก็ไม่มีอนาคต  แต่นายธรรมนูญ ฯ ก็ไม่ยอมเลิกรา  เที่ยวไป เที่ยวมา ตามง้องอลบุตรสาว แต่บุตรสาวก็ไม่ยอมคืนดีด้วย พร้อมจะคอยหลบเมื่อนายธรรมนูญ มาที่บ้านทำให้นายธรรมนุญ ฯ เกิดความไม่พอใจ ล่าสุด นายธรรมนูญ ฯ อาละวาดหนัก  เริ่มจากเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565  นายธรรนูญ ฯ มาหาบุตรสาว แต่ไม่เจอตัวนายธรรมนูญ จึงอาละวาด ทำลายข้าวของ และตัดไฟ ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งบ้าน และต่อมาในคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา ประมาณ 20.00น นายธรรมนูญ ฯ มาที่บ้านอีกครั้งเพื่อตามหาบุตรสาวของตนอีก แต่ก็ไม่เจอ นายธรรมนูญ ฯ จึงฉวยเอารถ จยย ฮฮนด้าเวฟ ของที่บ้านขับออกไป

หลังจากนั้น  นายธรรมนูญ หายไป 1 วัน จนกระทั้งเมื่อตอนเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น นายธรรมนูญ ฯ ได้ขับ จยย เข้ามาที่บ้านในพื้นที่ ตำบลนาโหนด อีกครั้ง ขณะที่ตน กำลังนั่งกินข้าวกับอยู่กับนางหล่มหละ อายุ 55 ปี ภรรยา มาถึงก็ถามหาบุตรสาว แต่บุตรสาวไม่อยู่ ทำให้นายธรรมนูญ ฯ ไม่พอใจ ใช้เชือกไนล่อนมารัดคอตน พร้อมใช้มีดจี้ที่เอว อีกมือหนึ่งถือปืนพกสั้นสีดำ ตนได้ต่อสู้ จนเกิดชุลมุนขึ้น ตนถูกมีดแทงที่ข้างสะเอว แขน และมีบาดแผลที่ศีรษะ ส่วนภรรยาร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านนายธรรมนูญ ฯ เห็นท่าไม่ดี จึงนำตัวน้องแก้ม หลานสาววัย 7 ขวบ ขับหนีออกไปจนตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมน้องแก้ม ว่าเป็นเช่นไร

อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกค้นหา ตามสถานที่ที่คิดว่านายธรรมนูญ จะหนีไปกบดาล ทั้งในพื้นบริเวณเกิดเหตุ ใน ตำบลนาโหนด อ.เมือง และเขตรอยต่อระหว่างอำเภอเมืองกับอำเภอกงหรา ทั้งที่บ้านในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ แต่ยังไม่เจอตัวนายธรรมนูญ ฯ

***หากผู้ใดพบเบาะแสชายในภาพ พร้อมเด็กสาว กรุณาแจ้งเจ้าหน้าอย่างเร่งด่วน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า