หนุ่ม 19 ขับกระบะส่งน้ำแข็งหลับในชนเสาไฟฟ้าหักรถพังยับดับคาซาก

วันที่ 11 ก.พ. 64 เวลา 00.30 น. ร.ต.อ.นวศรณ์ ไกรยะแจ่ม ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะตู้ทึบส่งน้ำแข็งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตติดภายใน 1 ราย ที่บริเวณใกล้กับ อบต.เขาวง ถนนสายพระลาน-บ้านครัว ม.7 ตำบลเขาวง อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหายจำนวน 2 ต้น เจ้าหน้าที่ฯต้องปิดการจราจรห้ามรถผ่าน เนื่องจากเกรงว่าเสาไฟฟ้าจะโค่นล้มลงมาอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ และพบรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บษ 7381 สระบุรี ที่ข้างรถติดสติกเกอร์หมายเลข 03 ชนอัดกับเสาไฟฟ้าจนหักขาดออกจากกัน เสาไฟฟ้าโน้มเอียง ส่วนรถกระบะยับยู่ยี่กลายเป็นเศษเหล็ก ที่ตรงหน้ารถติดกับพวงมาลัย มีร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายติดคาซากรถโผล่ออกมาเพียงแค่ศีรษะ ทราบชื่อภายหลัง นายอรรถพล พิลา อายุ 19 ปี เจ้าหน้าอาสาร่วมกตัญญูใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดร่างออกมาด้วยความยากลำบาก ใช้เวลา 20 นาที จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ห่างออกไปไม่มากนักพบตู้ทึบและน้ำแข็งรวมทั้งชิ้นส่วนของรถตกกระจายอยู่ที่พงหญ้าข้างทาง

จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะออกจากบริษัทได้โทรศัพท์มาบอกว่ากำลังจะกลับบ้านหลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้จนกระทั้งมีเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาบอกว่าสามีของตนเองขับรถชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ และได้สอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้เสียชีวิตต้องขับรถวิ่งไปหลายที่ อาจทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียแล้วเกิดอาการหลับใน

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า