รวบแล้ว!! โจรฉกทองในห้างโลตัสสมุทรสาคร

รวบตัวได้แล้ว!!โจรฉกทองในห้างโลตัสสมุทรสาครส่วนทองของกลางอ้างทำตกหาย

วันที่ 23เมษายน พ.ศ.2565  พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ต.ปรัชญา เตชะ สว.สส. สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมกำลังสามารถ รวบตัวนายกรประเสิรฐ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุวิ่งราวสร้อยข้อมือทองคำ หนัก 2 บาท ร้านทองในห้างโลตัส ถ.พระราม 2  อ.เมืองจังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 20 เมษายนพ.ศ.2565 ที่ผ่านมา

โดยหลังหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้าขาว หลบหนีไปจากลานจอดรถห้างสรรพสินค้าอย่างลอยนวล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งรู้ว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางกระเจ้า อ.เมืองจังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าตำรวจจึงได้บุกเข้าไปจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้สำเร็จพบเสื้อผ้าที่คนร้ายใส่ในวันก่อเหตุ ถูกทิ้งไว้ในกองขยะใกล้กับหอพัก และพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ ฟ้าขาว ทะเบียน 3 ขต 5786 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้ก่อเหตุจอดอยู่ภายในหอพัก

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ฉกทองจากร้านทองในห้างสรรพสินค้าจริง ส่วนสร้อยข้อมือทองคำที่ผู้ต้องหาวิ่งราวมาจากร้านทองนั้น ผู้ต้องหาอ้างว่าขณะวิ่งหลบหนีทำสร้อยทองตกหายไปตอนไหนไม่รู้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวนให้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทีมข่าวสมุทรสาคร


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า