หนุ่มวัยเบญจเพสจุดไฟเผาตัวเองอาการสาหัส

วันนี้ 4 ก.พ.65 ร.ต.ท.หญิงดุษฎี พ่วงพันดี รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทองรับแจ้งเหตุชายจุดไฟเผาตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายใน ซ.กรมที่ดิน ม.3 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะลานกว้างพบเศษหญ้าแฝกที่ใช้มุงหลังคาสภาพไหม้ไฟ ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.บางบัวทอง ไปก่อนหน้านี้ แพทย์ต้องรีบนำตัวเข้ารักษาในห้องไอซียูเพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีบาดแผลถูกไฟไหมกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ อาการสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือนายองค์รักษ์ แสนบุญโพ อายุ25 ปี

ด้านนายฤทธิรงค์ ภูพื้น อายุ 34 ปีพ่อค้าร้านขายผักใกล้จุดเกิดเหตุกล่าวว่า ตนเห็นเหตุการณ์ตอนที่ไฟลุกท่วมตัวชายคนดังกล่าวแล้ว จึงรีบวิ่งหยิบผ้าขนหนู เข้าไปช่วยคลุมตัวซึ่งตอนนั้นชายคนดังกล่าวกระโดดออกมาจากกองไฟแล้วมานั่งที่พื้นในสภาพตัวงอ มีไฟไหม้ลุกท่วมตัว ก่อนจะมีคนนำน้ำมาราดดับไฟและรีบพาตัวส่ง รพ.

นางเล็ก อายุ 43 ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเป็นอีกคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะที่ตนเตรียมตัวเปิดร้าน ก็สังเกตเห็นชายคนคนดังกล่าวขี่รถจยย.มาคนเดียวโดยมีถังน้ำมันติดตัวมาด้วย ขับเข้ามาจอดที่บริเวณกองแฝก จากที่เจ้าของได้รื้อลงมากองเอาไว้ภายในลานกว้าง ก่อนที่ชายผู้ก่อเหตุจะเปิดถังน้ำมันราดใส่กองแฝกและราดใส่ตัวเองและจุดไฟ จนไฟลุกท่วมตัว ซึ่งตนเห็นเหตุการณ์ตลอดจึงวิ่งหยิบถังนำ้ที่แช่ผักไปราดเพื่อดับไฟ และมีพลเมืองดีคนอื่นๆวิ่งนำผ้าขนหนูมาคลุมตัวชายคนดังกล่าว และรีบนำตัวส่งไปรักษาตัวที่รพ.บางบัวทอง โดยชายดังกล่าวมีบาดแผลถูกไฟคลอกตั้งแต่ขาไปถึงใบหน้า

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเร่งประสานหาญาติของชายที่ก่อเหตุเข้ามาให้ปากคำเพื่อหาสาเหตุของการจุดไฟเผาตัวเองในครั้งนี้ ซึ่งยังไม่ทราบว่าชายที่ก่อเหตุนี้พักอาศัยอยู่หมู่บ้านภายในซอยนี้หรือไม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า