หญิงนิรนามขับ จยย.จะเลี้ยวยูเทิร์น ชนกับรถบิ๊กไบท์ เสียชีวิตคาที่

วันที่ 31 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตพื้นที่แม่ขรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง กำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสายเอเซีย ฝั่งขาขึ้น ท้องที่ ม.8 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุบนถนนฝั่งเลนส์ขวา ใกล้ป้ายกลับรถข้างหน้า ก่อนถึงยูเทิร์น พบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีขาว-ดำ ป้ายทะเบียน ฉ7398พัทลุง ล้มอยู่ซึ่งป้ายหลุดกระเด็นไปตกอยู่บนถนนห่างจากตัวรถ มีร่างคนขับเป็นเพศหญิง อายุประมาน 50 กว่าปี สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาว สวมรองเท้าบูทนอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่ข้างรถ

ห่างออกไปประมาน 20 เมตร พบรถบิ๊กไบท์ ยี่ห้อคาวาซากิ สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1กฎ 9480สุ ราษฎร์ธานี ล้มอยู่ ส่วนคนขับบิ๊กไบท์ ทราบชื่อ นายอัมรินทร์ สาแม็ง อายุ 23 ปี เป็นชาวจังหวัดปัตตานี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยพลเมืองดี ได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่เจอบัตรหรือเอกสารยืนยันว่าผู้ตายเป็นใคร ชื่ออะไร และบ้านอยู่ที่ไหน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลป่าบอน เพื่อจะได้ติดตามหาญาติต่อไป

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ทราบว่า รถบิ๊กไบท์คันดังกล่าวขับมาทางตรงในเลนส์ขวา และมีรถกระบะขับนำหน้าไป จู่ๆก็มีรถ จยย. ของผู้ตายขับข้ามมาเข้าเลนส์ขวา ก่อนหน้ารถกระบะ ทำให้รถบิ๊กไบท์ที่วิ่งมาทางตรงมองไม่เห็น ชนเข้ากับ จยย. อย่างจัง ส่วนคนขับบิ๊กไบท์ซึ่งสวมหมวกกันน็อคกระเด็นไปคนละทิศกับรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนหญิงคนขับ จยย.เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า