เสี่ย “เค ร้อยล้าน” คลุ้มคลั่งอีกก่อเหตุซ้ำเหตุการณ์เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 ก.พ. พ.ต.ท.ธารณวิทย์ เกษจรัล สวป.สน.ลุมพินี ไประงับเหตุชายคุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายตนเองและปล่อยงู บนท้องถนน บริเวณถนนราชดำริ ฝั่งหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์ สีแดง ทะเบียนป้ายแดง ณ 4416 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนถนนราชดำริ (ขาออก) ด้านหน้าห้างเซ็นทรัล​เวิลด์​ ช่องถนนเลนกลาง โดยมีชายคนดังกล่าวถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนสีเทาดำ

ถืออาวุธมีดยาว 1 เล่ม พยายามปาดต้นคอตัวเอง และกรีดแขนขวาบาดเจ็บ พร้อมเทขวดน้ำแดงราดตัว โปรยดอกดาวเรืองไปที่กระโปรงหน้ารถของตัวเอง และปล่อยงูเห่า 3 ตัว สร้างความแตกตื่นหวาดเสียวให้กับผู้ที่อยู่บริเวณดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการปิดล้อมพื้นที่ ไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้า ก่อนทำการเกลี้ยกล่อม จนสงบสติอารมณ์ ก่อนชายคนดังกล่าวจะล้มลงไปนอนกองกับพื้น เนื่องจากอาการบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนงูเห่าที่ถูกนำมาปล่อย ทางกู้ชีพทำการจับเรียบร้อย

จากการสอบถามนางเพียงพิศ  คำศิริ อายุ 48 ปี คนที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่บนสะพานลอยกำลังจะกลับบ้าน มองลงไปเห็นคนเอางูออกมาปล่อย 2 ตัว แล้วเอาน้ำแดงมาราดตัว เอามีดยาวมากรีด แต่กรีดข้างหลังเลยไม่เข้า ตนก็จำได้ว่าเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้วนะ มันคนเก่าที่เคยก่อเหตุมาแล้ว มาคราวนี้มาก่อเหตุแบบเดิมอีก ตนก็จำได้เพราะมีพวงมาลัย ดอกไม้ มะพร้าว มีรูป และรถเก๋งจอดอยู่กลางถนน พอสักพักก็เอามีดมากรีดที่แขน  แล้วเลือดพุงเป็นเส้นเค้าก็เอาไปรดตัวงู ที่นี่เลือดคงออกเยอะ คงหมดแรง เลยลงนอนไปกับพื้น แล้วเจ้าหน้าที่ก็ให้อาสาเข้าไปปฐมพยาบาลแล้วพาไปส่งที่โรงพยาบาล

ด้านนางสุทธยา ชุมพร อายุ 48 ปี ผู้ประกอบการ ย่านราชประสงค์บอกว่า ตนได้รับแจ้งมีเหตุชายคลุ้มคลั่งทำร้ายตัวเอง จึงรีบมาที่เกิดเหตุ มาถึงก็พบชายคนเดิมที่เคยก่อเหตุมาแล้ว กำลังปล่อยงู แล้วตีขวดน้ำแดง แล้วเอาราดตัวงู ถือชูรูปฉายาลักษณ์และรูปคนมีชื่อเสียงท่านอื่นๆ มีมีดยาว พวงมาลัยดอกไม้ และสิ่งของอะไรเกลื่อนพื้นถนน แล้วก็ทำร้ายตัวเอง แต่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปโรงพยาบาลแล้ว มั่นใจว่าเป็นคนเดียวกันกับเหตุการณ์ครั้งก่อนเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เพราะทำในลักษณะเดียวกัน

จากการสอบสวนทราบว่าเบื้องต้นผู้ก่อเหตุ คือนายคณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา อายุ 46 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ฉายา “เค ร้อยล้าน” ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 24 เม.ย.62 เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายคณศพิศณุเทพ ส่งโรงพยาบาลตำรวจ ทำแผล ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธมีดมาในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร เรื่องความสะอาดบนพื้นผิวการจราจร และจอดรถในลักษณะกีดขวางการจราจรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า