อยุธยา แก็งขโมยรถจักรยานยนต์ตามคอนโดอาละวาดหนัก

แก๊งขโมยรถจักรยานยนต์อาละวาดหนัก คราวนี้ หนุ่มวัย 24 สุดช้ำ ย้ายมาอยู่คอนโดได้ 2 เดือนรถจักรยานยนต์คันโปรดมรดกพ่อใช้ตั้งแต่เรียนจนมาทำงานถูกคนร้ายใช้เวลาไม่ถึง 1 นาทีขับไปเฉยแบบไม่เกรงกลัวกล้องวงจรปิด จากกรณี ผู้ใช้เฟตบุ๊กชื่อ Tawan Sawangdee โพสคลิปคนร้ายพร้อมข้อความ “ รถหายหน้าคอนโดเมื่อเวลา 04.51 น. ใครพบรถจักรยานยนต์ตามรูปติดต่อมาที่เบอร์ 0951502798

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เดินทางไปพบเจ้าของเฟตบุ๊กดังกล่าวชื่อ นายตะวัน แสวงดี อายุ 24 ปี ชาวตำบลบ้านกุ่ม อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตนทำงานในโรงงานภายในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ และพักอาศัยอยู่คอนโดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ตนลงมาจากคอนโดตอนเช้า เพื่อจะมาขับรถจักรยายนต์ที่จอดอยู่หน้าคอนโดไปทำงาน ปรากฏว่าต้องตกใจเมื่อไม่พบรถของตนเองจอดอยู่ จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดก็พบว่า เวลาประมาณ 04.51 น.คนร้ายเป็นชายมาด้วยกัน 2 คน ขับรถจักรยายนต์แบบหญิงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนขับสวมเสื้อแขนยาวสีขาว หมวกกันน๊อกสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ส่วนคนซ้อนท้าย เสื้อแขนยาวสีดำ หมวกกันน๊อกสีขาว กางเกงขายาวสีดำ มาวนดูและลงมาที่รถตนเองก่อน 1 รอบ ก่อนขับออกไปเหมือนดูราดราวหายไปประมาณ 5 นาที ก็เข้ามาเป็นรอบที่ 2 เข้ามาที่รถก่อนคนซ้อนท้ายจะลงมาใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที สตาดเครื่องขับออกไปหน้าตาเฉยโดยไม่เกรงกลัวกล้องวงจรปิด หรือสายตาผู้ใด ตนจึงนำหลักฐานเข้าไปแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยาแล้ว

อยากให้ใครที่เห็นข่าว พบเห็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง หมายเลขทะเบียน ฬทง 514 กรุงเทพมหานคร หรือคนร้าน ช่วยแจ้งเบาะแสมาที่เบอร์โทรของตนที่แจ้งไว้ หรือแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะหวังว่าจะได้รถจักรยานยนต์คืน พร้อมฝากเตือนผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ควรใช้ความระมัดระวัง จอดรถล๊อกรถให้ดี เพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สิน วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ทั้งนี้ตนเองพึ่งมาอยู่คอนโดแห่งนี้ได้เพียง 2 เดือนก็ต้องมาช้ำใจถูกขโมยรถจักรยานยนต์คันโปรด ซึ่งได้รับมรดกมากจากพ่อ ใช้มาเป็น 10 ปี ตั้งแต่ตนเองเรียน จนเรียนจบ ทำงานก็ยังใช้เป็นพาหนะเดินทางไปทำงาน ทำให้มีความผูกพันธ์มาก เสียใจมาก อยากได้รถคืน

เบื้องต้นพบว่าในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา อำเภอบางปะอิน และอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยารวมถึงพื้นที่ใกล้เคียงพบมีกลุ่มคนร้ายออกอาราวาทขโมยรถจักรยานยนต์แทบรายวันสร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนกันอย่างมาก

ศักดริน  พุทธคาวี  ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า