เจ้าหน้าที่ช่วยพ่อพร้อมลูกชายวัย 4 ขวบยืนบนสะพานข้ามแม่น้ำ

ตำรวจ-กู้ภัยช่วยทันพ่อเครียดพาลูกชายวัย 4 ขวบยืนบนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าตัวสารภาพเครียด

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายพร้อมเด็กยืนอยู่บนสะพานพระราม 4 คล้ายจะทำร้ายตัวเองโดยจอดรถกระบะไว้ จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนกลางสะพานพระราม 4 ฝั่งขาออกจากถนนแจ้งวัฒนะมุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ พบรถกระบะยี่ห้อมาสด้า 4 ประตูสีบรอนซ์-ทอง  จอดอยู่ บริเวณทางเดินเท้าบนสะพานพบชายอายุประมาณ 40-45 ปีพร้อมเด็กชายวัย 4 ขวบยืนอยู่มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปพูดคุยโดยพบว่าชายและเด็กเป็นพ่อ-ลูกกันเดินทางออกจากบ้านมาจากย่านถนนรามอินทรา มีปัญหาเครียดเรื่องครอบครัวและหนี้สิน โดยมีการพูดคุยได้ประมาณ 15 นาทีชายคนดังกล่าวยอมที่จะลงสู่ด้านล่าง แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ขับรถติดตามไปชายคนดังกล่าวกับเร่งความเร็วก่อนที่จะกลับรถขึ้นสะพานพระราม 4 มาจอดบนกลางสะพานพระราม 4 ด้านเข้าอีกครั้งครั้งนี้มีท่าทีเครียดกว่าเดิมโดยที่จับแขนเด็กชายวัย 4 ขวบซึ่งเป็นบุตรชายไว้ด้วย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมประมาณ 1 ชั่วโมงเจ้าตัวยอมให้เบอร์โทรศัพท์พี่ชายกับเจ้าหน้าที่มาพูดคุยจนพี่ชายรับปากจะรีบเดินทางมาจาก อ.ไทรน้อย และจะมารับตัวกลับ ทำให้ชายคนดังกล่าวยินยอมลงสู่ด้านล่างโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปพักที่ป้อมตำรวจจราจรห้าแยกปากเกร็ดในระหว่างรอพี่ชายมารับ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า