รอง ผบช.ภ. 3 ตรวจเยี่ยมโรงพักไกลปืนเที่ยง มอบนโยบายในการดูแลทุกข์สุขของประชาชน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ พล.ต.ต. ภาณุ บูรณศิริ รอง ผบช.ภ. 3 และคณะ เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์มาตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ มอบนโยบายในการปฏิบัติ เพื่อให้บริการประชาชน โดยมี พ.ต.อ. สาโรจน์ ขวัญบุญจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ร่วมกับ พ.ต.อ. ชยกร นพกุลจิรา ผกก.สภ.ศิลาลาด พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ ให้การต้อนรับ

พล.ต.ต.ภาณุ บูรณศิริ รอง ผบช.ภ. 3 กล่าวว่า เนื่องจาก สถานีตำรวจภูธรศิลาลาด เป็นสถานีตำรวจที่อยู่ห่างไกล จึงมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจ พร้อมกับนำนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และนโยบายของตำรวจภูธรภาค 3 ซึ่งได้มอบนโยบายไว้ มากำชับการปฏิบัติให้กับเพื่อนข้าราชการตำรวจ เพราะว่าการเกิดคดีอาชญากรรมต่างๆ มักเกิดขึ้นโดยแปรเปลี่ยนไป คดีลักวิ่ง ชิงปล้นอาจจะน้อยไป แต่มีอาชญากรรมทางเทคโนโลยีเพิ่มมากขึ้นมา ซึ่งจะมีทุกท้องที่ทุกหัวระแหง เป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและนโยบายตำรวจภูธรภาค 3 เราจะมาซักซ้อมการทำงานร่วมกัน เพื่อให้เกิดประสิทธิผลในการปฏิบัติงาน

รอง ผบช.ภ. 3 กล่าวอีกว่า  และที่สำคัญที่ต้องเน้นย้ำข้าราชการตำรวจ ก็คือการให้บริการประชาชนและการเข้าถึงประชาชนอย่างใกล้ชิดเป็นหัวใจของการทำงานของตำรวจ เราต้องดูแลพี่น้องประชาชน ตรงไหนเป็นจุดอ่อน ในชุมชน รวมทั้งในเรื่องของยาเสพติด ข้าราชการตำรวจจะต้องมีการบูรณาการร่วมกับหน่วยอื่น อย่างเช่น ฝ่ายปกครอง ทหาร ฝ่ายการศึกษา เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหาร่วมกัน เพื่อความสงบสุขของประชาชนอย่างแท้จริง พล.ต.ต.ภาณุ กล่าว.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า