สลด!! หญิงสูงอายุก้มตักน้ำพลาดหัวทิ่มลงในถังจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 25 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 242 หมู่ 3 ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายสุทิน เพ็ชรินทร์ อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน พร้อมด้วยญาติพี่น้อง และลูกหลาน ได้นิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป มาทำพิธีสวดบังสุกุล ศพนางอำพันธ์ ดอกไม้ อายุ 58 ปี ผู้เป็นภรรยาซึ่งตกถังน้ำจมเสียชีวิต เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ ร.ต.อ. ภาณุวัตร บรรเทา รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำในถังเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ออกไปตรวจสอบสวน พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนและชุดปราบปราม พบญาติและเพื่อนบ้านนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากถังน้ำแล้ว ทราบชื่อคือนางอำพันธ์ ดอกไม้ ภรรยาของนายสุทิน เจ้าของบ้าน สภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่พบถังน้ำพลาสติกสีฟ้า ขนาดสูงประมาณ 1.20 เมตร ปากถังกว้างประมาณ 40 ซม.ในถังมีน้ำอยู่ครึ่งถัง

นายสุทิน สามีของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนจะพบเป็นศพ ตนกับภรรยา กินข้าวเช้าด้วยกัน 2 คน กินเสร็จตนก็ออกไปนั่งอยู่หน้าบ้าน ส่วนภรรยาเดินออกไปทางหลังบ้านสักพักตนเดินไปทางข้างบ้านซึ่งมีถังน้ำใบดังกล่าวตั้งอยู่ พอเดินไปใกล้ก็เห็นขาคนโผล่ออกมา จึงรีบเข้าไปดูพบว่าภรรยาจมน้ำอยู่ จึงเรียกลูกชายและเพื่อนบ้านมาช่วยกันนำร่างออกมาปรากฏว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตเดินไปที่ถังน้ำและกำลังก้มจะตักน้ำแต่เนื่องจากถังสูงและคนตัวไม่สูง ขณะเอื้อมมือจะตักน้ำเกิดเกิดหน้ามืดวูบ พลาดพลัดหัวทิ่มตกลงในถังจมน้ำเสียชีวิต หลังจากตรวจสภาพศพและที่เกิดเหตุแล้ว ไม่มีญาติคนใดติดใจสงสัยในการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไปแล้ว.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า