เลเจนท์สยาม พัทยา เปิดตัวท่องดินแดนแห่งพืชมหัศจรรย์ สายพันธ์กัญชงกัญชา

เลเจนท์สยาม พัทยา เปิดตัวท่องดินแดนแห่งพืชมหัศจรรย์ สายพันธ์กัญชงกัญชาแบบครบวงจร

Legend Siam สถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา ขอชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่เดินทางมาพัทยา ตั้งแต่ 15 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป เตรียมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ที่น่าตื่นตาตื่นใจในโซนใหม่ของ Legend Siam คือ โซน Miracle Cannabis Land มหัศจรรย์เมืองกัญชา ในโซนนี้คุณจะได้พบกับ Cannabis Museum พิพิธภัณฑ์กัญชงและกัญชา หนึ่งเดียวในพัทยา ที่ให้คุณท่องดินแดนแห่งพืชมหัศจรรย์  เรียนรู้สายพันธ์กัญชงกัญชา ในสไตล์  Installation Art ที่เต็มไปด้วยแสงสี Lighting  สุดตระการตา

นอกจากนี้ ยังได้มีโอกาสชมแปลงปลูกกัญชงแบบใกล้ชิด และช้อปผลิตภัณฑ์กัญชากัญชงที่มีให้เลือกซื้อมากมาย ถ้าใครมาพัทยาช่วงนี้ ควรแวะไปเที่ยวที่นี่ให้ได้  โดยเฉพาะตอนนี้ ทาง Museum Cannabis ได้จัด PRO พิเศษค่าเข้าเพียงคนละ 290 บาทเท่านั้น ( Pro นี้ถึง 15 พ.ค 65 เท่านั้น) แต่หลังจากนี้จะเป็นการจัดเต็มแบบ FULL OPTION  ให้เป็นเมืองมหัศจรรย์กัญชากัญชงแบบเต็มรูปแบบครบวงจรสุดๆ ของประเทศไทย  ราคาก็จะเป็น PACKAGE ที่หลากหลายมากขึ้นแบบเที่ยวทั้งเมือง โดยสามารถติดตามที่หน้าเพจ Facebook ของ Legend Siam

ซี่ง Legend Siam Pattaya ยังเปิดให้บริการโซนอื่นๆ ไว้บริการนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น โซนรักดอก ที่ให้ถ่ายรูปกับดอกไม้ไทยในเรือนกลางน้ำ  , โซนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ให้เข้าไปไหว้ขอพร ขอโชค ขอลาภ ให้สำหรับนักท่องเที่ยวเช่นเดิม โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 18:00 น. ไม่เว้นวันหยุด  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 033- 073 -333 (ได้ในเวลาทำการ)

เที่ยวพัทยา อย่าลืมแวะ Legend Siam Pattaya สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ น.ส. พฤนท์ฐินันท์ สงวนความดี  (หงส์) 084-955-4595 / 063-905-5726

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า