พ.ต.อ.ทวี เป็นประธานสมโภชพุ่มผ้าป่า ที่วัดตันติการาม

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ เป็นประธานสมโภชพุ่มผ้าป่า ที่วัดตันติการาม หรือวัดน้ำตอหลัง นราธิวาส

วันที่ 12 มี.ค.65 พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ เดินทางไปร่วมพิธีสมโภชพุ่มผ้าป่า ที่วัดตันติการาม หรือวัดน้ำตอหลัง หมู่ 3 ต.หยงลิมอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส โดยมี พระเทพศีลวิสุทธิ์ ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 18 เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พ.ต.อ.ทวี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และมีพี่น้องพุทธศาสนาชน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ในพื้นที่เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

โอกาสนี้ พ.ต.อ.ทวี ได้ทักทาย และเยี่ยมให้กำลังใจ ตลอดจนรับฟังปัญหาจากพี่น้องชาวศาสนิกชนที่มาร่วมพิธีอย่างใกล้ชิด พร้อมรับปาก จะช่วยพี่น้องประชาชนในพื้นที่ แก้ปัญหาที่ดินทำกิน ดันเป็นกฎหมาย เพื่อเป็นการแก้ปัญหา ให้เกิดความยั่งยืน

พระเทพศีลวิสุทธิ์ ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 18 กล่าวถึง พ.ต.อ.ทวี ตอนหนึ่งว่า เป็นบุคคลที่ทำงานการเมืองช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างแท้จริง ทั้งยังได้ฝากให้เลขาธิการพรรคประชาขาติช่วยแก้ปัญหาที่ดินทำกินของชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อความสงบสุขของพี่น้องทุกคนให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติและยั่งยืน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า