เทศบาลตำบลร่มเมืองจัดกิจกรรม “ชม ช้อป โชว์@ร่มเมือง” ล่องแก่งคลองลำ

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 เมษายน 65 บริเวณท่าน้ำสวนป่าโหล๊ะเคียน  ต.ร่มเมือง อ.เมือง จ.พัทลุง นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อม นายจตุรนต์  ภักดีวานิช รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว .”ชม ช้อป โชว์ @ร่มเมือง ” ที่ทางเทศบาลตำบลร่มเมืองได้จัดขึ้น มีนายสมบูรณ์ บุญวิสูตร นายกเทศมนตรีตำบลร่มเมือง  นายสุพจน์ สุวรรณลิขิต รองนายกฯ และคณะให้การต้อนรับ

ก่อนจะลงเรือล่องแก่งคลองลำ ที่มีเส้นทางระยะยาวประมาณ 5 กิโล  และขึ้นท่าบริเวณ ท่าน้ำตกวังหลุมพอ  ที่มีประวัติเรื่องราวที่เล่าขานกันมาอย่างน่าติดตาม ต่อจากนั้นนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับรสชาดอาหารแบบพื้นบ้าน นับร้อยเมนู ที่ชาวบ้านในชุมชนได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับ บริเวณ ณ สวนป่านาโอ และเดินเที่ยวชมตลาดประชารัฐ ก่อนกลับบ้าน

นายเขมพล ฯ กล่าวว่า รู้สึกประทับใจกับธรรมชาติสองฝั่งคลอง นับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของตำบลร่มเมือง จังหวัดพัทลุง  ซึ่งสายน้ำคลองลำสายนี้ อยู่คู่กับวิถีชีวิตของคนร่มเมือง จากอดีตถึงปัจจุบัน นานนับ 100 ปี และสามารถพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และเพิ่มรายได้ให้แก่ประชาชนในชุมชน นับเป็นการพัฒนาที่ดีเยี่ยม

สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากไปสัมผัสความงามแบบธรรมชาติติดต่อสอบถามรายละเอียด ที่เทศบาลตำบลร่มเมือง โทร .081-9570316 หรือ 0823656919


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า