หนุ่ม รปภ.เป็นศพคาป้อมยามญาติคาใจสงสัยโดนวางยา

ภรรยาโทรหาไม่รับสาย ตามไปดูพบเป็นศพคาป้อมยาม ญาติกลัวว่าจะโดนวางยา

วันที่ 29 ก.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในป้อมยามโรงแรมวังโนราห์  หมู่ที่ 2  ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง  ในที่เกิดเหตุพบศพนายศิลา สิบกนก อายุ 45 ปี  นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต  ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผล ก่อนนำร่างไปพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ .พัทลุง

จากการสอบสวนทราบว่านายศิลา ผู้เสียชีวิต  เป็นยามอยู่ที่โรงแรมดังกล่าวมาเข้าเวรตั้งแต่ 8 โมงเช้าเมื่อวาน และจะออกเวรวันนี้ 8 โมงเช้า ทางเมียได้โทรหาตั้งแต่5ทุ่มเมื่อคืน แต่ไม่รับสาย เลยเข้าใจว่าเข้าเวรคงนอนหลับพักผ่อน จนตอนเช้าเมียโทรหาอีกก็ไม่รับสาย จึงขับรถ จยย. มาดู เห็นประตูป้อมยามปิดแต่หน้าต่างเปิด จึงชะโงกเข้าไปดู พบว่าผู้เป็นผัวนอนคว่ำหน้าอยู่ตรงพื้น จึงรีบปืนหน้าต่างกระโดดเข้าไปดูพบว่าสามีนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพตัวแข็งทื่อ มีคราบเลือดบนพื้นห้อง และกองอ้วกหนึ่งกองข้างศพ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ท่วมกลางโศกเศร้าของญาติๆ

ซึ่งญาติเชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าโดนวางยา เพราะใบหน้าเขียวเหมือนคนโดนยา เตรียมพาให้แพทย์ผ่าตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า