สลด!! ผู้ใหญ่บ้านน้ำดีเครียดจัดยิงตัวเองดับอนาถ

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 8 ก.ค.65 พ.ต.อ.ธงชัย กรรณิกา ผกก.สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุสลด เมื่อผู้ใหญ่บ้านบ้านโป่งสามัคคี หมู่ 6 ต.ป่าเมี่ยง อัตวิบากกรรม ยิงตัวเองถึงแก่ชีวิตที่บ้านพัก จึงรุดไปสอบสวน พร้อมด้วยกู้ภัยอินทรา 701 เจ้าหน้าที่แพทย์เวจรจากรพ.ดอยสะเก็ด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ดอยสะเก็ด ที่เกิดเหตุบริเวณห้องนอนชั้นสองพบศพนายอาษา (ปิดนามสกุล)อายุ  45 ปี อยู่บ้าน  ม.6 ต.ป่าเมี่ยง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุน ขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับซ้ายทะลุ 1 นัด ใกล้ศพพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ ที่ผนังบ้านพบหัวกระสุน 9 มม.เจาะอยู่ 1 หัวหมอนนอนมีรอยกระสุนเจาะผ่าน มีเลือดเต็มพื้นห้อง จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอาษา เป็นผู้ใหญ่บ้านหนุ่มโสด ไม่มีลูกไม่มีภรรยา อาศัยอยู่กับพี่สาว ได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านผ่านมา 4-5 ปีแล้ว

ชึ่งนายอาษา ถือได้ว่าเป็นผู้ใหญ่บ้านหนุ่มน้ำดี เป็นที่รักใคร่ของลูกบ้าน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมายังไปประชุมประจำเดือนที่อำเภอตามปกติ ก่อนเกิดเหตุนายอาษา มีอาการซึมเศร้าแต่ไม่ได้เล่าอะไรให้ใครฟัง และได้ถามพี่สาวว่า”อยู่คนเดียวได้ไหม” ซึ่งทางพี่สาว ก็ไม่ได้ตอบอะไร จนกระทั่งก่อนเกิดเหคุพี่สาวได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด จึงเปิดห้องเข้าไปดู ก็พบนายอาษา ยิงตัวเองเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าสาเหตุการฆ่าตัวตายน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว หรือเกิดจากความเครียดสะสมในหน้าที่การงานก็อาจเป็นได้ จึงคิดสั้นอัตวิบากกรรมยิงตนเองจนเสียชีวิต ในขณะเดียวกันชาวบ้านเมื่อทราบข่าวนายอาษา ปลิดชีพตัวเอง ก็ต่างพากันเสียใจที่สูญเสียคนดีตั้งใจทำงาน.

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า