พช.ประจวบฯไอเดียเก๋ ไลฟ์สดขายสินค้า OTOP ตอบรับดีเกินคาด

วันที่ 15 ก.พ.นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นายดำรงค์ มากระจัน พัฒนาการจังหวัดประจวบฯ เยี่ยมชมบูธไลฟ์สดการจำหน่ายสินค้า OTOP ของ สำนักงานพัฒนาชุมชน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่บริเวณชั้น 2 อาคารจำหน่ายสินค้า OTOP ศาลากลางจังหวัด โดยเจ้าหน้าที่ได้นำสินค้า OTOP ประเภทของกิน ของใช้ประจำวัน และทั้งระดับ 5 ดาว กว่า 2,100 ผลิตภัณฑ์สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาจัดแสดง

เพื่อส่งเสริมการขายสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการ ในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านธุรกิจออนไลน์ด้วยเฟซบุ๊กไลฟ์ ตามแนวนโยบายของรัฐบาลในการลดความเหลื่อมล้ำ มุ่งเน้นการสร้างรายได้ และส่งเสริมความเข้มแข็งเศรษฐกิจฐานราก ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ให้ผู้ผลิตและผู้ประกอบการสามารถปรับตัวเข้าสู่วิถีชีวิตรูปแบบใหม่และสร้างธุรกิจให้แข็งแรงและเติบโตได้ในระยะยาวต่อไป

นายดำรงค์ มากระจัน กล่าวว่า จากการไลฟ์สดผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ประจวบฯ ในแต่ละครั้งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เข้ามาชม โดยมีการหมุนเวียนนำผู้ประกอบการค้าโอทอปรายใหม่เข้ามาช่วยไลฟ์สดสินค้า ทำให้มียอดสั่งซื้ออย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะ “น้ำมันมะพร้าว” และ “ชีสเชคสับปะรด” ซึ่งเหมือนเป็นสินค้าเอกลักษณ์ของ จ.ประจวบฯ ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมสินค้าได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ OTOP รอบสามอ่าว หรือดูรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์ ได้ทางเว็บไซด์ http://www.otoptoday.com ซึ่งจะมีสินค้า OTOP ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และสินค้าจากทุกภาคทุกจังหวัดให้ผู้สนใจได้เข้ามาเลือกซื้อ เลือกช้อป ได้อย่างจุใจ.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า