“ยุทธพล ควง ปลัดจตุพร” มอบนโยบาย 4 จังหวัด ย้ำ จนท.ต้องไม่เกียร์ว่าง

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. นายยุทธพล อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทส.) พร้อมด้วยนายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปกท.ทส.) ลงพื้นที่เพื่อตรวจติดตามการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัด ทส. และเข้าร่วมการประชุมหัวหน้าหน่วยงานของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ เพื่อรับฟังการรายงานสรุปผลการดำเนินงาน กิจกรรม/โครงการสำคัญ ปัญหาและอุปสรรคของแต่ละหน่วยงาน ตลอดจนมอบนโยบายและแนวทางการขับเคลื่อนภารกิจของกระทรวงฯให้กับหัวหน้าหน่วยงานในพื้นที่

โดยมี นายโสภณ ทองดี อธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง พร้อมด้วย นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการ จ.สมุทรสาคร นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร เครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน (ทสม.) อาสาสมัครพิทักษ์ทะเล (อส.ทล.) ตลอดจนผู้บริหาร ข้าราชการในสังกัดกระทรวงฯ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมสำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 8 จ.สมุทรสาคร

นายยุทธพล กล่าวว่าในวันนี้ตนได้รับมอบหมายจากนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร-สมุทรสงคราม-เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับมอบนโยบายการดำเนินงานด้านการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานปฏิบัติราชการอย่างเข้มแข็ง เพื่อสร้างสุขให้ประชาชน “ไม่เกียร์ว่าง” ให้ความสำคัญกับประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก ปฏิบัติงานอย่างโปร่งใส มีความสุจริตและความคล่องตัวในการดำเนินงาน เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อาทิ ปัญหาความขัดแย้งระหว่างชุมชนกับสัตว์ป่า ปัญหามลพิษสิ่งแวดล้อม การกัดเซาะชายฝั่ง และการอนุรักษ์สัตว์ทะเลหายาก

ทั้งนี้ให้สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นหน่วยงานหลักในการสื่อสารทำความเข้าใจ และสร้างการรับรู้ให้แก่ประชาชน พร้อมทั้งให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ และร่วมกันขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล นโยบายกระทรวงฯ ตลอดจนข้อสั่งการด้านการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อประโยชน์สุขและคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า