หนุ่มขับกระบะหลับในพุ่งชนร้านซ่อมรถจยย.เสียหายรวม10 คัน

พนักงานส่งของหลับใน ขับกระบะเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนชาวบ้านและร้านซ่อมรถจักรยานยนต์เสียหาย รวม 10 คัน

วันที่ 24 ตุลาคม 2565 เมื่อเวลา 04.30 น. ร.ต.อ.ภูนท เรืองยิ่ง ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์ชนบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหาย เหตุเกิดริมถนนสายควนถบ-ทะเลน้อย ท้องที่ ม.7 บ้านท่าสำเภาเหนือ ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร้านซ่อมรถจักยานยนต์ถูกกระบะพุ่งชนบริเวณหน้าร้าน ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ของลูกค้าจอดรอซ่อม และรถจักรยานยนต์ของเจ้าของร้านรวม 8 คันได้รับความเสียหาย กระเบื้องหลังคาแตกร้าว ตัวบ้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย ท่อประปาหมู่บ้านแตก นอกจากนี้ รถกระบะคันดังกล่าวได้พุ่งไปชนบ้านของชาวบ้านด้านหน้าได้รับความเสียหาย รถจักรยานยนต์ 2 คันที่จอดอยู่ล้มระเนระนาด ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถกระบะสีบรอนซ์ทอง จอดอยู่บนถนนตรงข้ามกับบ้าน ในสภาพด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย มีเสื้อติดอยู่หน้ารถ 1 ตัว ยางล้อหน้าฝั่งคนขับแตก ป้ายทะเบียนด้านหน้าหลุดร่วงบนถนน

สอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า คนขับรถกระบะ คือ นายปฐมพงศ์ อายุ 24 ปี เป็นพนักงานส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.ควนขนุน ได้ขับรถมาจากตัวเมืองพัทลุง มุ่งหน้ากลับบ้านซึ่งอยู่ห่างออกไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนช่วงทางโค้ง เกิดอาการวูบหลับในและไม่รู้ตัวอีกเลยว่ารถพุ่งชนบ้าน มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนชนร้านซ่อมรถแล้ว จากนั้นได้สติก็พยายามประคองรถเข้าช่องจราจรด้านซ้ายได้อย่างปลอดภัย จึงโทรหาตำรวจและประกันภัย

นายสังวร อายุ 70 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เล่าว่า เวลาประมาณ 04.00 น. ขณะตนกำลังต้มน้ำร้อนเพื่อดื่มกาแฟ ได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากหน้าบ้าน จึงวิ่งออกมาดูก็ตกใจ ไม่คิดว่าบ้านของตนจะโดนรถพุ่งชน แต่ก็ถือว่าโชคดีที่ช่วงเกิดเหตุไม่ตรงกับจังหวะที่ตนออกมาเดิน จึงไม่มีใครได้รับอันตราย

จากการสำรวจในเบื้องต้นพบว่ามีรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายทั้งหมด 10 คัน ตัวร้านซ่อมรถจักรยานยนต์และบ้านเรือนชาวบ้านพังเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวคนขับรถกระบะไปสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า