ททท.สตูล จัดงานริมชายฝั่ง “จากภูผา สู่อันดามัน จังหวัดสตูล”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สตูล จัดงานริมชายฝั่ง กระตุ้นเศรษฐกิจและสู่ “จากภูผา สู่อันดามัน จังหวัดสตูล” ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล ที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเล

วันที่ 26  มีนาคม 2565 ที่บริเวณริมชายหาด 18 ล้าน ณ ปากบารา ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล นายเอกรัฐ  หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล พร้อมด้วย นาวาตรีหญิงโนสมา  หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล นายสัมฤทธิ์  เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล นายภาณุ  วรมิตร ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สาขาสตูล) นายวรศิษฎ์  เลียงประสิทธิ์   สส.สตูล เขต 2  ได้จัดงาน กระตุ้นเศรษฐกิจและสู่ “จากภูผา สู่อันดามัน จังหวัดสตูล” ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล ที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเล วันที่ 25-27 มีนาคม 2565 นี้

นายเอกรัฐ  หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล กล่าวว่า งานนี้มีความพร้อมที่ทาง ททท.ได้จัดเตรียมพบกับงาน  “จากภูผา สู่อันดามัน จังหวัดสตูล” จัดเต็มความสนุกกับ ACTIVITY และ EVENT สุดพิเศษ  ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และจังหวัดสตูล โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัด สมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดสตูล ชวนนักท่องเที่ยวมางาน “จากภูผา สู่อันดามัน จังหวัดสตูล” ในระหว่างวันที่ 25-27 มีนาคม 2565 ณ ลาน 18 ล้าน อำเภอละงู จังหวัดสตูล เพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เห็นถึงความสวยงามของจังหวัดสตูล ซึ่งเป็นจังหวัดริมทะเลที่มีทรัพยากรการท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงาม มีพื้นที่ริมหาดขาวสะอาดทอดยาว และมีเกาะตะรุเตา เกาะหลีเป๊ะ และสถานที่เที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้ผ่านทางสถาปัตยกรรม อาคารบ้านเรือน อาหาร และวิถีชีวิตท้องถิ่น

โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งหวังให้เป็นกิจกรรมที่สามารถสร้างประสบการณ์และความประทับใจและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวและการใช้จ่าย ผ่านกิจกรรมพิเศษที่บอกเล่าแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเล เพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่และความสวยงามของทะเลและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดสตูล ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวต่างพื้นที่ และยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่อ Online รวมถึงเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการและชุมชนในพื้นที่จังหวัดสตูล จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) พร้อมทั้งสนับสนุนให้กิจกรรมดังกล่าวเป็นต้นแบบในการจัดกิจกรรมที่มีการดำเนินงาน และการบริหารจัดการเรื่องความปลอดภัยตามมาตรการสาธารณสุขและมาตรฐาน SHA+

ภายในงานจะพบกับกิจกรรมที่หลากหลาย ประกอบไปด้วยความสนุกกับ ACTIVITY ในวันที่ 25 -26 มีนาคม 2565 กับกิจกรรม พายเรือคายัคล่องแก่ง เส้นทางน้ำตกวังสายทอง-ถึงถ้ำเจ็ดคต, พายคายัค ลอดถ้ำพบรัก ชมปราสาทหินพันยอด,  ผาจอหนัง, หินตา หินยาย, สันหลังมังกร พายคายัค ชมป่าโกงชุมชนบ้านหัวหิน และจับจ่ายสินค้าท้องถิ่น ทานอาหารสไตล์ Camping ณ หาดปากบารา  และกิจกรรม EVENT สุดพิเศษ ในวันที่ 25-27 มีนาคม 2565 ณ ลาน 18 ล้าน อำเภอละงู จังหวัดสตูล พบกับมินิคอนเสิร์ตจากวงอคูสติก ในทุกๆวัน และฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง สงกรานต์ SEASON FIVE SDF สติกและวงกัวลาบารา ช็อปสินค้าภายในงาน ชิมอาหารทะเลสดๆ และชิลไปกับบรรยากาศภายในงานวิวภูผาและอันดามัน

และขอเชิญทุกท่านเข้ามาร่วมงานและร่วมสนุก เพราะสตูลไม่ได้มีดีแค่ที่ทะเล เพราะเราจะชวนมาเฮ…กันที่งาน “จากภูผา สู่ อันดามัน” กับกิจกรรมสไตล์ camping พายเรือคายัคล่องแก่งน้ำตกวังสายทองสู่ทะเลอันดามัน แล้วลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 20,000 บาท อิ่มท้องไปกับมื้อค่ำสไตล์ camping โดย เชฟปาร์ค ภัทรวิทย์  วันที่ 25 -27 มีนาคมนี้ ปลอดภัยด้วยมาตรการ Covide free zone โดยลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่แฟนเพจ facebook จากภูผา สู่ อันดามัน อย่าลืมมาให้ได้…เพราะงานนี้ฟรีตลอดงาน!!!

นายประพัฒน์  ไชยแก้ว // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า